ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ สะกิด ลิเวอร์พูล ล่าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ออกโรงสะกิด ลิเวอร์พูล คว้าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์


สำหรับทางไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล นั้นควรพิจารณายื่นข้อเสนอไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา เพื่อที่จะขอซื้อตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางฝีเท้าดีชาวอังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการให้ นักบุญเตรียมตกชั้นลงไปเล่นในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า ทำให้ วอร์ด-เพราส์ ได้มีโอกาสสูงมาก

ที่จะอำลาถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทาง เซาธ์แฮมป์ตัน มีความจำเป็นที่จะต้องทำเงินเข้าสโมสร ซึ่งทางด้าย ริชาร์ดส์ มองว่า ดาวเตะจอมยิงฟรีคิกวัย 28 ปี จะกลายเป็นแข้งเนื้อหอมอย่างไม่ต้องสงสัย และถือเป็นนักเตะที่ หงส์แดง ควรมอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่กำลังจะเสียทาง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ไปแบบฟรีๆ หลังจากจบฤดูกาลนี้เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ตอนนี้ยังคงจะเศร้ามากๆ ซึ่งผมเองก็ได้เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อน กับการที่เป็นกัปตันทีมของสโมสรที่ตกชั้น และคุณก็จะรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันมหาศาลพวกนี้ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถก้าวข้ามผ่านง่ายๆ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.dailyecho.co.uk/sport/23080450.james-ward-prowse-world-cup-hopes-lack-goals-crystal-palace/

และแน่นอนว่าเขาก็จะไม่ให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นอันดับแรก แต่ว่าเราจำเป็นต้องพูดกันอย่างตรงไปตรงมา เขานั้นคือทรัพย์สมบัติที่ เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถขายได้ และหลายสโมสรคงให้ความสนใจในตัวเขาเขาจะเป็นการซื้อที่ชาญฉลาดสำหรับบางสโมสรอย่างแน่นอน และมันคงไม่ใช่การตัดสินใจที่แย่หากลิเวอร์พูลจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนของเจมส์ มิลเนอร์ หรือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดจะลองทำเมื่อตลาดซัมเมอร์นี้เปิดขึ้น ของตัวเองในเดลี่ เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ วอร์ด-พราวส์ลงเล่นให้เซาแธมป์ตันไปแล้ว 43 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 10 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/