ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจไม่ได้ลงเล่นเกมเจอกับ นิวคาสเซิ่ล

คิวเปิดรัง แมนยู เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทาง โรนัลโด้ อาจไม่ได้เป็นตัวจริง


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีคิวเจอกับทาง นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 ก.ย. นี้ หลังจากที่จะได้ซ้อมกับทีมแค่วันเดียว ก่อนจะถึงนัดดังกล่าว เนื่องจากเขานั้นกำลังอยู่ระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อของโควิด-19 ตามการเปิดเผยของทาง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีแมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งมีการประกาศปิดดีลกับทาง โรนัลโด้ ไปได้ในช่วงท้ายๆ ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะในรอบล่าสุด ทำให้ตอนนั้นเขาต้องไปช่วยทีมชาติโปรตุเกส และยังไม่ได้ประเดิมสนามเป็นรอบ 2 กับทัพ ซึ่งตอนแรกก็คาดกันว่าดาวเตะเลือดฝอยทอง เพื่อจะได้เป็นตัวจริงในเกมกับทาง นิวคาสเซิ่ล

WM
ภาพจาก www.google.com

และนั่นก็ทำให้มีการหาซื้อตั๋วสำหรับนัดดังกล่าวอย่างล้นหลามในตอนนี้ซึ่งอย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ที่กำลังอยู่ระหว่างการกักตัวเองตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่จะเพิ่งเดินทางมาจากการรับใช้บ้านเกิด โดยในการกักตัวของเขาได้กินเวลา 5 วัน นั่นหมายความว่าเขาอาจจะมีเวลาได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่แค่วันเดียว

ก่อนที่จะถึงเกมกับทาง นิวคาสเซิ่ล ซึ่งนั่นก็อาจจะไม่มากพอสำหรับการทำให้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเลือกส่งเขาลงเป็นตัวจริงในเกมกับทาง นิวคาสเซิ่ล อย่างกรณีของทาง ราฟาแอล วาราน นั้น โซลชา ก็ยังรอให้ถึง 14 วัน กว่าที่จะให้เขานั้นได้ลงเป็นตัวจริงนัดแรกเลยด้วยเหตุนี้ทาง โรนัลโด้ เลยจะมีชื่อได้เป็นเพียงตัวสำรองไปก่อน

โรนัลโด้
ภาพจาก www.google.com

ในเกมกับทางนิวคาสเซิ่ลและน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ในนัดที่ต้นสังกัดมีคิวไปเยือน ยัง บอยส์ ซึ่งทีมในลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งอย่างไรก็ตาม ก่อนเกมกับ “สาลิกาดง” นั้น แข้งวัย 36 ปี ก็จะสามารถลงมาเปิดตัวกลางสนามต่อหน้าแฟนๆ เหมือนอย่างในกรณีของ วาราน เช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT