ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ออสการ์ ชี้เหตุผล 2 แข้งดัง ไม่ประสบความสำเร็จกับเชลซี

มิดฟิลด์ เซี่ยงไฮ้เอสไอพีจี เดอบรอยน์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่รุ่งกับเชลซี


ออสการ์ มิดฟิลด์ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี เพราะรายแรกนั้นมีปัญหาด้านความคงเส้นคงวา ส่วนคนหลังก็เป็นเพราะมีนิสัยเงียบๆ และมักจะลงเล่นแบบไม่มีความมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าพอย้ายออกจาก เชลซี ไปแล้วนั้นทางแข้ง ซาลาห์ ก็เหมือนเป็นคนละคนเลย

ออสการ์ กองกลาง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนก็กล่าวว่าสาเหตุที่ทาง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล ที่เคยล้มเหลวกับที่ เชลซี นั้น ก็เป็นเพราะ เดอะ บรอยน์ ไม่มีความคงเส้นคงวาเท่าที่ควร และในส่วน ซาลาห์ เป็นเพราะเรื่องนิสัยส่วนตัวที่เงียบๆ และไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมากเท่าไหร่ โดยทาง เดอ บรอยน์ กับ ซาลาห์ นั้นถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของทาง พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ หลังจากทั้งคู่ต่างก็มีผลงานที่โดดเด่นกับต้นสังกัดปัจจุบันตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแต่ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดังเป็นพลุแตกอย่างในตอนนี้นั้น

บรอยน์
ภาพจาก www.google.com

ทั้งคู่ก็เคยมีช่วงเวลาที่ล้มเหลวกับทาง เชลซี มาก่อนเช่นกัน ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมักจะล้อทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยว่าใช้งานทั้งคู่ไม่เป็น ออสการ์เปิดเผยว่า“ เดอบรอยน์เคยให้ความช่วยเหลือฉันด้วยซ้ำ มีช่วงหนึ่งที่เราเล่นในระบบที่ อาซาร์, เดอ บรอยน์ และผมเล่นเป็นมิดฟิลด์ในเวลาเดียวกัน และมันก็ทำได้ดีเช่นกันเขาไม่ได้รับโอกาสมากมาย แต่ก็ทำได้ดีเสมอ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บฉันคิดว่าสาเหตุที่เขาไม่เหมาะกับทีมเป็นเพราะเขาไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรและในเวลานั้นทีมมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งมิดฟิลด์ ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“กรณีของซาลาห์แตกต่างออกไปเขาทำได้ดีมากในการฝึกซ้อมจนใคร ๆ ก็หยุดไม่ได้ แต่เขามักจะขี้อายและเงียบเวลาที่อยู่นอกสนามสำหรับการแข่งขันผมคิดว่าเขาไม่มีความมั่นใจเมื่อลงสนาม สิ่งนี้แตกต่างจากทุกทีมที่เขาเคยเล่นหลังจากออกจากเชลซีโดยเฉพาะที่ลิเวอร์พูล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT