ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ ไม่สบอารมณ์กับฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ เผยถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอทีมอื่นอาจแพ้ไปแล้วก็ได้


หลังจากที่ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยเหนือ นอริช ซิตี้ จากลูกจุดโทษที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยสังหารในนาที 75 ในขณะที่อีกฟากฝั่งความรู้สึก หากลูกทีม ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้ทาง ดาบิด เด เคอา ที่โชว์ได้ความเหนียวหนึบเซฟป้องกันสกอร์ไปถึง 5 หนนั้นก็อาจจะทำให้ผลการแข่งขันนั้นเปลี่ยนแปลงไป

ตลอดฟอร์มการเล่นดังกล่าวทาง แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม “ปีศาจแดง” ที่ปัจจุบันนั้นได้รับหน้าที่เป็นกูรูด้านลูกหนังได้ออกมาวิจารณ์ผ่าน สกาย สปอร์ต โดยระบุว่าไม่ค่อยปลื้มกับผลงานเกมนี้เท่าไหร่นัก ซึ่งเกมนัดต่อไปที่จะต้องเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้”ผมไม่คิดว่ามันเป็นผลงานที่ดีเลยนะ ผมนั้นคิดว่าหากเป็นการเจอกับทีมอื่น ๆ ในลีก พวกเขานั้นจะเจอกับปัญหาที่แท้จริงไปแล้ว เพราะพวกเขาจะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด และพวกเขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ไม่งั้นพวกเขาจะแพ้แน่ แต่ผมนั้นคิดว่าพวกเขาจะต้องทำแบบนั้นแหละมันเป็นเรื่องแปลกที่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ทั้งตอนที่มีบอลมา”

เนวิลล์
ภาพจาก www.google.com

“และไม่มีบอล ผู้เล่นเหล่านั้นว่างกันมาทั้งสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงมีความคาดหวังถึงการเริ่มเกมแบบบ้าคลั่ง, เพรสซิ่งสูง, เล่นเร็ว แต่มันกลับเฉื่อยชาตั้งแต่นาทีแรกตอนมีบอล พวกเขาดูเหยาะแหยะจนดูเหมือนไม่จริงใจ ผมก็หมายถึงพวกเขาเสียบอลหลายครั้งจนแทบไม่น่าเชื่อ ซึ่งทีมอื่น ๆ ในลีกที่ลงเล่นเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบวันนี้น่ะ”

ซึ่งอย่างน้อยคือต้องได้หนึ่งแต้ม บางทีอาจถึงขั้นชนะเลยก็ได้ ซึ่งนอกจากนี้ เนวิลล์ คนพี่ยังอธิบายต่อว่าการที่ “ปีศาจแดง” เก็บคลีนชีตได้นั้นเป็นเพราะทีมเจ้าถิ่นไม่มีคุณภาพมากพอ ไม่ใช่เกิดจากการที่พลพรรค “เร้ด เดวิลส์” เล่นเกมรับดีหรอก “เป็น นอริช เองที่ขาดคุณภาพซะเองที่ทำให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตในวันนี้ได้”

“ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนตอนเจอ คริสตัล พาเลซ พวกเขานั้นมีช่วงเวลาหนึ่งนะ ซึ่งเป็นเพราะการเล่นเกมรับ และโครงสร้างที่ดีโดยมาวันนี้ ไม่ว่าทีมไหนในลีกคงจะมีดีพอที่จะเล่นงานทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ นั่นเพราะพื้นที่ด้านกว้างโล่งมาก แม้แต่ในตอนครึ่งหลังพวกเขาก็เล่นงานได้ตรงพื้นที่แดนกลาง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“นอริช นั้นไม่ได้มีความเฉียบขาด หรือจังหวะเข้าทำพื้นที่สุดท้ายดีพอที่จะเล่นงาน แมนฯ ยูไนเต็ด คลีนชีตที่เกิดขึ้นมาจากการที่ผู้รักษาประตูเซฟจะ ๆ 2-3 ครั้ง และทีมที่พวกเขาเจอนั้นเป็นทีมที่เกมรุกนั้นแย่ที่สุดในลีก” เนวิลล์ ปิดท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT