ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมเจรจาคนใหญ่คนโตของ สเปอร์ส

อันโตนิโอ คอนเต้ เผยสักวันจะต้องเจรจากับผู้บริหาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กล่าวว่าสักวันหนึ่งตนนั้นจะต้องเจรจากับผู้บริหารของทางสโมสรเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ อย่างแน่นอน แต่เสริมว่าตอนนี้ขอสนใจเฉพาะปัจจุบันก่อนซึ่งอนาคตของ คอนเต้ นั้นเริ่มเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เขานั้นยังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมทั้งที่ข้อตกลงในฉบับปัจจุบัน

ที่มีผลจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 โดยถึงแม้ว่าจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญากัน 1 ปีแต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าการต่อสัญญาจะเกิดขึ้นได้จริงๆ และมันก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจที่จะดึงเขากลับไปทำงานกับที่นั่นอีกด้วยหลังโดนถามถึงอนาคตของตัวเองแล้วนั้นทาง คอนเต้ ก็ตอบว่า นั่นเป็นประเด็นหลัก มันเป็นสิ่งที่เรานั้นต้องถกกับสโมสร แต่ตอนนี้เราต้องสนใจกับปัจจุบันและพยายามทำให้ดีที่สุดไปก่อนฤดูกาลนี้จะยากกว่าฤดูกาลที่แล้ว เพราะหลังจากตลาดการรับสมัครปิดตัวลง จะเห็นได้ว่า มีหลายทีมทุ่มเงินมหาศาล และคุณต้องเจอกับทีมใหญ่มากมายแน่นอนว่าวันหนึ่งจะมีเวลาที่ผมต้องพูดคุยกับสโมสร

WM
ภาพจาก www.google.com

เพื่อทำความเข้าใจว่าอะไรคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา ผมเข้าร่วมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และหลังจากทำงานมาหนึ่งปี ตอนนี้ผมเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่าง ในตอนแรกผมไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากนัก แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าสถานการณ์ของเราคืออะไร ตำแหน่งของเราคืออะไร จุดเริ่มต้นของเราคืออะไร แนวทางที่เราจะเป็นทีม เพื่อแข่งขันกับทีมอื่น ๆ และมีโอกาสชนะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้นานแค่ไหน?ตอนนี้ผมเข้าใจท็อตแน่มมากขึ้น ดังนั้นหมายความว่าผมจะเตรียมตัวอย่างดีเมื่อถึงเวลาเจรจากับสโมสร รวมถึงเมื่อฉันเข้าใจว่าอะไรจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT