ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ถึงกลับต้องร้องไห้ เพราะทีมชาติแคนาได้

หลังดีใจที่ทาง ทีมชาติแคนาได้ ได้ตั๋วไปลุย ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย


อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงกับต้องร้องไห้หลังจากที่ทางทีมชาติแคนาดาได้สิทธิ์ไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ แคนาดา เคยได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

ซึ่งแค่หนเดียวเท่านั้น นั่นก็คือในปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโกเป็นเจ้าภาพ แต่ว่าในการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบคัดเลือก พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นได้ตั๋วก่อนหน้า 2 ชาติยักษ์ใหญ่ร่วมโซนคอนคาเคฟอย่างของทาง สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ด้วยซ้ำทั้งนี้ เดวี่ส์ ไม่ได้ลงเล่นให้ทั้งต้นสังกัดและบ้านเกิดตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งจากการที่เขามีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ โดยถึงแม้อาการจะอยู่ในระดับเบาแต่ว่าเขาก็จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนแต่อย่างไรก็ตาม เดวี่ส์ ก็ยังตามให้กำลังใจ แคนาดา อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งเป็นวันที่ แคนาดา เอาชนะ จาเมก้า 4-0 ในรอบคัดเลือกได้นั้น เขาก็ได้ไลฟ์สตรีมตอนที่เชียร์บ้านเกิดไปด้วย และพอรู้ว่า แคนาดา ได้สิทธิ์ไปเล่นให้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย เขาก็ถึงขั้นลงไปนอนฉลองกับพื้นห้อง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วก็ร้องไห้ด้วยความดีใจ โดยแข้งวัย 21 ปียังมีการพูดด้วยว่า โดยผมจะได้ไปเล่น ฟตุบอลโลก แล้ว เราก็กำลังจะไป ฟุตบอลโลก ให้ตายเถอะ! ผมไม่อยากจะเชื่อเลย! ผมร้องไห้แล้วเนี่ย ฝันของผมเป็นจริงๆไปแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT