ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บูกาโย่ ซาก้า บาดเจ็บหลังเจอ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสุดสัปดาห์

แมนยู สแยะยิ้ม เมื่อ อาร์เซน่อล ต้องรอดูสภาพความฟิตของ บูกาโย่ ซาก้า


สำหรับปีกผิวสีกำลังอยู่ในช่วงท๊อปฟอร์มอย่างแท้จริง และในเกมเปิดบ้านสยบ สาลิกาดง 2-0 เขาเองก็เป็นคนซัดลูกเบิกร่องให้ทีมออกนำได้ช่วงต้นครึ่งหลังด้วย แต่ต้องบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64 ให้ทาง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงสนามแทน ซึ่งจากความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 30 พ.ย. ก็มีการเปิดเผยว่า

เดอะ กันเนอร์ส สแกนกล้ามเนื้อต้นขาของดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพบว่ามันเป็นปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ถึงกับที่จะต้องพักฟื้นนาน แต่กระนั้นก็ยังไม่แน่ว่าเขานั้นจะพร้อมลงบู๊กับ ผีแดง ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ สำหรับทาง ซาก้า วัย 20 ปีกลายเป็นนักเตะที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจเป็นอย่างมากเนื่องจากได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ครบทุกนัด ยกเว้นในเกมเปิดซีซั่นที่ออกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ซึ่งรวมแล้วในซีซั่นนี้ เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัด และแผ่นดินเกิดไปแล้วถึง 19 นัด และเป็นหน้าที่ของกุนซือสแปนิชแล้วว่าจะตัดสินใจจัดทัพบุกไปเยือน โรงละครแห่งความฝัน

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยที่มีทาง ซาก้า ติดโผไปด้วยหรือไม่ อาการบาดเจ็บที่ต้นขาของ ซาก้า เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เตต้า จะไม่เสี่ยงให้เขาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสโมสรต้องเผชิญกับตารางงานที่ยุ่งในเดือนธันวาคม แต่ถ้าผู้เล่นเรียกความฟิตได้ ก็อาจได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวสำรอง โดยมีมาร์ติเนลลี่และนิโคลัส เปเป้แย่งตำแหน่งตัวจริงในการเจอกับปีศาจแดง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT