ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อเล็กซ์ เตลลิส และ กาเบรียล เชซุส หมดสิทธิ์เล่นบอลโลก

บราซิล งานเข้า อเล็กซ์ เตลลิส และ กาเบรียล เชซุส ต้องปิดฉากทัวร์นาเมนต์


ทางด้าน โกลโบ สื่อชั้นนำของประเทศบราซิล ได้รายงานข่าวเมื่อในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมว่า อเล็กซ์ เตลลิส และ กาเบรียล เชซุส สองนักเตะแซมบ้า หมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แล้ว เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนในรายงานระบุว่า กองหน้าจากทาง อาร์เซน่อล บาดเจ็บหัวเข่าจากเกมพ่ายแคเมอรูน 0-1

ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม จี เมื่อในวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน เตลลิส เจ็บหัวเข่าเช่นกันจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลังพร้อมกับมีอาการเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามโกลโบ ยืนยันว่า ทั้ง เชซุส และ เตลลิส จะไม่ได้ลงเล่นให้ทาง บราซิล อีกแล้วในฟุตบอลโลก ซึ่งทัพแซมบ้า จะมีโปรแกรมเตะนัดต่อไปด้วยการเจอกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. นี้ในขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานว่า “กาเบรียล เชซุส จะพลาดลงเล่นเกมที่เหลือในฟุตบอลโลก จากการยืนยันของแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะและทีมชาติบราซิล เขานั้นเจ็บหัวเข่าและจะไม่สามารถกลับมาได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ในระหว่างแข่งขันนอกจากนี้ บราซิล ยังต้องลุ้นว่า เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งจะหายเจ็บข้อเท้ากลับมาเล่นที่เกาหลีใต้ได้หรือไม่? หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกที่เอาชนะเซอร์เบีย 2-0 และไม่ได้ลงเล่นใน 2 นัดล่าสุดโรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิลกล่าวว่า “สำหรับเนย์มาร์และอเล็กซ์ ซานโดร เราคิดว่าเรามีเวลาอยู่ในมือ และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะพร้อมลงเล่น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT