ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เผย ซลาตัน มีนิสัยเรียกร้องความสนใจ

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เหน็บแนม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชอบเรียกร้องความสนใจ


สำหรับทาง ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการเหน็บแนม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ว่าเป็นพวกที่มีนิสัยชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้อื่น ซึ่งหลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ล้อเลียนเจ้าตัวหลังจาก ชัลฮาโนกลู กับ อิบราฮิโมวิช ที่เคยร่วมงานด้วยกันในสีเสื้อ “รอสโซเนรี่”

ก่อนที่ดาวเตะชาวตุรกีนั้นจะตัดสินใจย้ายจากทาง มิลาน ไปเล่นให้ อินเตอร์ เมื่อในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งในการย้ายทีมที่ว่าทำให้แฟน มิลาน ซึ่งหลายคนไม่พอใจอย่างมาก ในขณะที่ในระหว่างพิธีฉลองแชมป์ เซเรีย อา ของ มิลาน ประจำฤดูกาล 2021-22 นั้น อิบราฮิโมวิช ก็ได้พาดพิงอีกฝ่ายด้วยการพูดว่า “เฮ้ ส่งข้อความนี้ไปหา ฮาคาน หน่อยดิ” ด้วยชัลฮาโนกลู ก็ได้เผยว่า อิบราฮิโมวิช อายุ 40 ปีแล้วนะ ไม่ได้อายุ 18 ปีสักหน่อย ดังนั้นถ้าหากผมอยู่ในวัยเดียวกับเขาแล้วน่ะผมคงจะไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก เป็นการหมายถึงจะไม่พยายามเรียกร้องความสนใจของคนอื่นเหมือน อิบราฮิโมวิชซึ่งเขาก็แค่อยากเป็นจุดสนใจของชาวบ้าน

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับฤดูกาลล่าสุดเขาไม่ได้มีส่วนช่วยให้ทีมนั้นได้ สคูเด็ตโต้ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขาได้ลงเล่นน้อยมาก แต่ว่าเขาก็ยังจะทำทุกทางเพื่อที่จะได้เป็นจุดสนใจอยู่ดีซึ่งเดิมทีเขาก็เป็นคนที่มักจะโทรศัพท์หาผมอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน เขานั้นมักจะชวนผมไปกินข้าวเย็นหรือไม่ก็ไปขี่มอเตอร์ไซค์ เขาเขียนถึงผมในหนังสือของเขาด้วย ซึ่งเขาจำเป็นต้องเขียนบางอย่าง หรือไม่อย่างนั้นมันก็จะกลายเป็นหน้าว่างๆ ไปเลย ถ้าเอาตรงๆ เลยนะ การไม่ไปสนใจเขาถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วล่ะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT