ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ถึงไม่ได้ไปต่อแต่ ลิเวอร์พูล มีเสน่ห์ดึงดูด

กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพวกเขายังเป็นทีมที่มีเสน่ห์ดึงดูดบรรดานักเตะ


ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยืนยันว่าทีมของตนนั้นยังยิ่งใหญ่จนสามารถดึงดูดนักเตะได้อยู่ ต่อให้จะอดได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตามสำหรับหงส์แดงยังคงมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในพักหลังจนทำให้ในตอนนี้มีลุ้นจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน

แต่หลายคนก็ตั้งประเด็นว่าพวกเขาจะทำยังไงถ้าหากอดได้เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2023-24 โดยเฉพาะในเรื่องขอโปรเจ็กต์การเสริมทัพ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะจำเป็นต้องยกเครื่องแผงกองกลางในฤดูกาลหน้าคล็อปป์กล่าวว่าตอนนี้เราไม่สามารถบอกใครได้ว่าเราจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อผมพูดคุยกับผู้เล่น คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขาสนใจที่จะร่วมงานกับเราจริงๆ หรือไม่ ถ้าเพียงแต่ผมสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้! ตอนนี้ มันไม่ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า และนักเตะเหล่านั้นรู้เรื่องนั้นดี

ฟุตบอล
ขอบคุณภาพจาก: https://www.skysports.com/liverpool

แน่นอนว่าเราต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแชมเปียนส์ลีกและไล่ล่าแชมป์ หากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์แบบนั้น ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับผู้เล่นเหล่านั้นเข้าสู่ทีมของฉันทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีทีมที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าจะดียิ่งขึ้นไปอีกในฤดูกาลหน้า

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.liverpoolfc.com/

ยังคงเป็นลิเวอร์พูลอยู่ที่นี่ และนั่นหมายความว่าเราสามารถดึงดูดผู้เล่นที่แตกต่างกันได้ เราไม่ควรลืมเรื่องนั้น ฉันไม่กังวลเรื่องนั้นเลย แน่นอนว่าการไม่ได้เล่นในแชมเปียนส์ลีกทำให้เราลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงโครงการระยะยาว แต่เราไม่ควรเป็นแบบนั้นไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีกบ่อยขนาดนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/