ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กวาร์ดิโอล่า ชี้ อาร์เซน่อล จะคว้าชัยรวดสามเกมสุดท้าย

กุนซือ แมน ซิตี้ เผย เรือใบสีฟ้า เจองานหนัก สำหรับการบุกไป เอฟเวอร์ตัน


ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล ทีมอันดับสอง ยังจะสามารถเก็บ 9 คะแนนเต็ม ในการลงแข่งสามเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้สำหรับสถานการณ์ ณปัจจุบันของทัพแมนฯซิตี้ถือว่ามีโอกาสดีมากที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีกเพราะนอกจากมีคะแนนนำทาง อาร์เซน่อล 1 แต้มแล้ว

พวกเขาก็ยังลงแข่งน้อยกว่าไอ้ปืนใหญ่หนึ่งนัดด้วยแต่ถึงกระนั้นก็กวาร์ดิโอล่ามองว่าเรือใบสีฟ้าจะประมาทไม่ได้เลยเพราะเชื่อว่า ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็คงไม่พลาดง่ายๆ อีกแล้ว และจะเดินหน้าคว้าชัยรวดแน่นอน สำหรับสามเกมที่เหลือแน่นอนว่าอาร์เซนอลจะชนะอีกสามเกมที่เหลือกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปีกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม จริงๆแล้วผมต้องการให้พวกเขาทำประตู บางเกมพลาดในเกมพบไบรท์ตัน,ฟอเรสต์และวูล์ฟแฮมป์ตันแต่ด้วยสัปดาห์ที่ยาวนาน เวลาเตรียมตัวพวกเขาจะสามารถรักษาสมาธิไว้ได้ 9 แต้มแน่นอนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17ที่กูดิสันพาร์คในวันอาทิตย์ที่14 พ.ค.

เป๊ป
ขอบคุณภาพจาก: https://supersport.com/football/premier-league/news/191b1c18-4a7c-4742-a134-34a81a52bf8e/guardiola-and-treble-chasing-manchester-city-face-balancing-act

ซึ่งกวาร์ดิโอลามองว่าไม่ใช่งานง่ายโดยเฉพาะทอฟฟี่สีน้ำเงินเพิ่งระเบิดฟอร์มโหด ถล่มทีมแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ อัลเบี้ยน 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาตลอด 6 ฤดูกาลที่ผมอยู่ที่กูดิสัน พาร์ค มันเป็นงานที่ยากเสมอ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งแวดล้อมและโมเมนตัมที่พวกเขามีในตอนนี้ฌอนไดช์ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันเป็นเทรนเนอร์ที่ดีมากพวกเขาเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ และคุณภาพการไปเยือนไบรท์ตันเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดแต่พวกเขาก็ชนะได้อย่างสวยหรูซึ่งผลการแข่งขันครั้งนี้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.express.co.uk/sport/football/1764657/Pep-Guardiola-Kevin-De-Bruyne-replacement-Man-City

ไม่ใช่แค่เรื่องของอันดับในลีดเดอร์บอร์ดเท่านั้นแต่มันยังส่งผลต่อบรรยากาศภายในทีมด้วย เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ทุกคนคงเคยเห็นแล้ว เราคิดว่า ทุกทีมเล่นเพื่อเป้าหมาย ดังนั้น เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/