ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชื่อกันว่า โซลชา ขาเก้าอี้นายใหญ่ ยังแข็งโป๊กไม่เปลี่ยน

หลังนัดล่าสุดผีแดง แพ้ เลสเตอร์ แบบน่าละอาย 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก


โดยทันทีที่เกมในสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ จบลงโดยทาง ผีแดง พ่ายให้กับ เดอะ ฟ็อกซ์ แบบไม่มีชิ้นดี จนทำให้คนส่วนใหญ่คิดว่า โซลชา จะตกเก้าอี้ลงไปแบบฮวบฮวบโดยทางนายใหญ่จากรั้วโรงละครยังรั้งเต็งสองต่อจาก สตีฟ บรู๊ซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ที่เชื่อกันว่ารอวันโดนเจ้าของใหม่ปลดเท่านั้น ทันทีที่พวกเขานั้นสามารถว่าจ้างนายใหญ่คนใหม่ได้สำเร็จขึ้นมาจริงๆ

ซึ่งพร้อมกันนี้ สาวก เร้ด เดวิลส์ ในโลกออนไลน์ก็พากันล่าหัวอดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับด้วยประโยคที่ว่า “โอเล่ออกไป” อย่างเดือดดาลซึ่งทำให้คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะต้องสั่งเด้งทางน้าลูกอมในไม่ช้านี้ แต่อย่างไรก็ดี ดิ แอธเลติก ได้ให้ข้อมูลโดยอ้างถึงแหล่งข่าววงในว่า โซลชา ก็ยังจะได้ทำงานต่อไปด้วยความสบายใจเช่นเดิมเนื่องจากว่าผู้บริหารสโมสรไม่มีแผนปลดเขาแม้ว่าทาง ผีแดง จะไม่ชนะในลีกสามนัดหลังก็ตาม และที่สำคัญ มีการตีแผ่ว่า โซลชา อาจได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในทีมเป็นอย่างดีดังเพราะจะเห็นว่าเขาได้เม็ดเงินดึงสตาร์ดังมาเสริมทัพทั้งเจดอนซานโช่,ราฟาแอลวารานและคริสเตียโน่ โรนัลโด้

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งหมายความว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสนับสนุนและร่วมหัวจมท้ายกับเขาต่อไปอีกยาว จนถึงกระนั้น โซลชา ก็ยังหนีไม่พ้นต้องเจอกับศึกหนักที่รออยู่หลายเกมทั้งการบู๊กับ ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ , เชลซี , สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ซึ่งหากว่าเขาฝ่ามรสุมลูกใหญ่ที่รออยู่ตรงนี้ไปได้ ก็ไม่มีปัญหาที่เขาจะได้คุมทีมไปจนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อยแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT