ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไอแวน โทนี่ย์ ผิดหวังถูก เอฟเอ ลงดาบแบนถึง 8 เดือน

ไอแวน โทนี่ย์ เผยยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะกลับมาในปีหน้า


สำหรับทางไอแวนโทนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลาถึง 8 เดือนโดยก่อนหน้านี้ โทนี่ย์ โดนกล่าวหาว่าฝ่าฝืนกฎเกี่ยวกับการพนันของทาง เอฟเอ ด้วยการไปวางเดิมพันกับเกมฟุตบอลหลายครั้ง

ในระหว่างช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2017 ไปจนถึงเดือนมกราคม ปี 2021 โดยในตอนแรก เอฟเอ บอกว่าเขานั้นฝ่าฝืนกฎถึง 262 ครั้ง ก่อนที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษจะยกเลิกความผิดไป 30 ครั้ง และ โทนี่ย์ ก็ยอมรับว่าทำผิดจริงในอีก 232 หนที่เหลือจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เอฟเอตัดสินใจแบนโทนี่เป็นเวลาถึง 8 เดือน ซึ่งหมายความว่าเขาต้องรอจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2024 ก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ เขาก็โดนปรับเงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) เช่นกันนักเตะวัย 27 ปีกล่าวว่า “วันนี้ผมได้ทราบข่าวการแบนแปดเดือนจากฟุตบอลหลังจากการสอบสวน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.bbc.com/sport/articles/cl7kw74wrgro

ของคณะกรรมการกำกับดูแลของ เอฟเอ เมื่อวานนี้ แน่นอนว่าผมผิดหวังที่ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีกแปดเดือนข้างหน้าณ ตอนนี้ ยังไม่มีการเผยแพร่เอกสารอธิบายเหตุผลในการตัดสินของคณะกรรมการ ดังนั้นตอนนี้ฉันไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นใดๆ ฉันทำเต็มที่เพื่อขอบคุณครอบครัวและเพื่อนของฉัน สโมสรฟุตบอลเบรนท์ฟอร์ด และผู้สนับสนุนของเราที่คอยสนับสนุนฉันอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ ตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มที่กับการกลับมาสู่เกมที่ผมรักในฤดูกาลหน้า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/