ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดอบรอยน์ ยกย่อง แฟร์นันด์ส ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เควิน เดอ บรอยน์ เปิดใจถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมสุดๆ


เควินเดอบรอยน์ยกย่องบรูโนเฟอร์นานด์ลุยเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ชี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดพร้อมเตือน “เรือใบสีฟ้า” ต้องระวังเพราะ “ปีศาจแดง” จะทุ่มเทป้องกันแชมเปี้ยนส์ลีก เควินเดอบรอยน์กองกลางของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยอมรับว่าเขาชอบดูผลงานที่ยอดเยี่ยมของบรูโนเฟอร์นานด์กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำศึก ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ซิตี้คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม (00:30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) อย่างไรก็ตามสตาร์ชาวเบลเยียม

ปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับนักฟุตบอลโปรตุเกส หรือนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ในโลกกล่าวถึงบรูโนผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเขาเข้ามาและช่วยให้ยูไนเต็ดมีโมเมนตัมที่แตกต่างออกไปหลังจากที่พวกเขามีปัญหาเมื่อปีที่แล้ว “ผมรู้ว่าพวกเขามีเกมที่ดีกับทีมดีๆ แต่ปีที่แล้วพวกเขายังขาดความสม่ำเสมออย่างไรก็ตามในปีนี้พวกเขาดีขึ้นมากและเฟอร์นานด์ก็เป็นเหตุผลสำคัญ เขาเป็นคนที่ทำให้ฟุตบอลสนุก เรามีความคล้ายคลึงกันบ้าง แต่ฉันไม่ขอเปรียบเทียบตัวเองกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ฉันมีความสุขกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่ไม่เคยเปรียบเทียบกับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา”

WM
ภาพจาก www.google.com

เราต้องระวังเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา สัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ดตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก“ มันจะเป็นเกมที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ พวกเขาต้องการแสดงให้เห็นทีมที่แตกต่างจากที่เกิดขึ้นในไลป์ซิกเราต้องระวัง” เดอบรอยน์กล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT