ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก กำลังหมดความอดทน เจดอน ซานโช่ แล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววยอมขาย เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ให้กับ สเปอร์ส


หลังจาก ซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวกับทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนทันทีที่พวกเขาแต่งตั้งกุนซือชาว ออสเตรเลีย เข้ามาคุมทีมต่อจากทาง อันโตนิโอ คอนเต้ โดยรายงานข่าวแจ้งว่าทัพ สเปอร์ส

พร้อมเสนอเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,193 ล้านบาท ให้ทัพผีแดง ได้พิจารณาสำหรับกรณีดังกล่าว ในล่าสุดเมื่อ 11 มิ.ย. เดลี่ สตาร์ ระบุว่า เทน ฮาก ได้แสดงท่าทีพร้อมขายอดีตดาวเตะทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อในปี 2021 ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,201 ล้านบาท แต่เขาก็ไม่อาจตอบแทน โรงละครแห่งความฝัน ได้เลย

เจดอน

และที่สำคัญกุนซือชาวดัตช์เคยสนับสนุนซานโช่อย่างเต็มที่ถึงขนาดส่งเขาไปฟิต และให้เวลาคืนฟอร์มเก่งเข้าแคมป์ฮอลแลนด์ แต่ถึงวันนี้ มิดฟิลด์ผมดำก็ยังไม่ระเบิดฟอร์มเยี่ยมเหมือนสมัยที่เล่นในบุนเดสลีกาเมื่อซีซั่นที่แล้ว

เขาทำได้เพียงหกประตูในเกมลีกอย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง หวังที่จะรับทรัพย์จาก สเปอร์ส จำนวน 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,631 ล้านบาทเพื่อแลกกับการที่นักเตะจะย้ายไปใช้ชีวิตใน ลอนดอน เนื่องจากเขามีสัญญาอยู่กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การ์ดถึงปี 2026นอกจากซานโช่ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 23 นัด

ซานโช่

สเปอร์สและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการย้ายทีมของกันและกัน โดยเชื่อว่าปีศาจแดงต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน ที่ไก่เดือยทองพร้อมดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีมอีกคน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด