ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล รอ เซาธ์แฮมป์ตัน ลดราคา วอร์ด-พราวส์

สำหรับทัพ ลิเวอร์พูล รอให้ทัพ เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมลดราคา เจมส์ วอร์ด-พราวส์ จากป้ายตั้งขายไว้ตอนแรก


ทางด้าน เจมส์ วอร์ด-พราส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ได้เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทาง “นักบุญ” ตกชั้นไปเล่นลีกรอง แชมเปี้ยนชิพ โดยสโมสรได้ตั้งค่าตัวไว้ถึง 50 ล้านปอนด์

หรือประมาณ 2.1 พันล้านบาท โดยมีทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในขณะเดียวกันทาง เดลี่ เมล สื่อประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มเติม แม้ว่าเพิ่งจะคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้ามาก็ตาม เนื่องจากทีมปล่อยทาง อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ออกไปแบบฟรี ๆ

วอร์ด

ซึ่งด้วยอายุที่ปั่นฟรีคิกของดาวเตะวัย 28 ปี ทำให้สื่อเดิมระบุว่า “หงส์แดง” จะรอให้เซาแธมป์ตันลดราคาเหลือ 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่าในสัญญา เดลี่ เมล ไม่มีเงื่อนไขการปล่อยตัวในกรณีที่ทีมตกชั้น สัญญาดำเนินไปจนถึงปี 2026

พราวส์

อย่างไรก็ตาม เซาแธมป์ตันปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ของวอร์ด-พราวส์ จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยเงิน 25 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะทำเงินได้มากขึ้นจากผู้เล่นรายนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด