ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังทะเลาะกับ แดเนี่ยล กอร์

เดอะ มิร์เรอร์ เผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทะเลาะกับ แดเนี่ยล กอร์


หลีงจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทะเลาะกับ แดเนี่ยล กอร์ กองกลางเยาวชนของทีมอย่างดุเดือดระหว่างการซ้อมของทาง “ปีศาจแดง” เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีซึ่งแม้ว่านักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

จะกำลังไปรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ตัดสินใจจัดโปรแกรมซ้อมพิเศษโดยให้นักเตะในทีมชุดใหญ่ที่ไม่ติดทีมชาติมาซ้อมร่วมกับแข้งจากอะคาเดมี่ ซึ่งทาง มาร์กซิยาล มาร่วมซ้อมในการซ้อมมื้อท้ายๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามทาง เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าในช่วงหนึ่งของการซ้อมนั้นทาง กอร์ เข้าสกัดใส่ มาร์กซิยาล แบบรุนแรง ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสโมโหมากๆ จนระเบิดอารมณ์ใส่อีกฝ่าย พร้อมกับเข้าไปจับตัว กอร์ ด้วย ในขณะที่แข้งวัย 18 ปีก็ไม่ได้มีอาการหวาดกลัว และพูดตอบโต้ไปเหมือนกันสถานการณ์เริ่มยุ่งเหยิง

WM
ภาพจาก www.google.com

จนหลายฝ่ายต้องแยกทางกันเท็นฮักต้องหยุดซ้อมกะทันหัน ต่อมา ชาวดัตช์และสตาฟฟ์โค้ชของเขาเตือนกอร์ว่าในระหว่างการฝึกซ้อมพิเศษ การปะทะกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่เป็นสิ่งต้องห้าม เพื่อลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่หน้าแข้งในท้ายที่สุด มาร์กซิยาลขอโทษกอร์ และเด็กหนุ่มก็สงบลงเพื่อไม่ให้สถานการณ์บานปลาย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT