ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เรอัล มาดริด ต้องการปล่อยแข้งออกจากทีม 8 ราย

เรอัล มาดริด ต้องการลดภาระค่าเหนื่อย โดยการโละทิ้งผู้เล่นออกไป


โดยทางด้าน เรอัล มาดริด มีแผนที่จะปล่อยผู้เล่นออกจากทีมถึง 8 รายในซัมเมอร์นี้ เพื่อการลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องแบกเอาไว้ และเพื่อการเตรียมรับผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่ทีมอีกครั้ง จากรายงานของเดลี มีร์เรอร์ (Daily Mirror)เมื่อใน 19 กรกฎาคม 2565ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด ได้มีการผ่องถ่ายนักเตะออกจากทีมไปแล้วหลายราย

อย่างเช่นเคสของทาง แกเร็ธ เบล ที่หมดสัญญา และย้ายไปลงเล่นให้กับทางบ้านผลบอลหลังใหม่อย่างทาง ลอสแอนเจลิส ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือว่า อิสโก้ และ มาร์เซโล่ ก็ด้วย ซึ่งก็แน่นอนว่ามีนักเตะอีกอย่างน้อย 8 รายที่จะต้องโยกย้ายเช่นกันโดยรายชื่อของทาง 8 ผู้เล่นที่ เรอัล มาดริด จะทำการโละทิ้งออกไปก็จะประกอบไปด้วยทาง มาร์โก อเซนซิโอ้, ดานี่ เซบาญอส, ทาเคฟุสะ คุโบะ, เฆซุส บาเญโฆ่, มาเรียโน่ ดิอาซ, บอร์ฆ่า มาโยรัล, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ ไรเนอร์ โดยในรายของทาง อเซนซิโอ้ ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ และมีอีกหลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมลุยบอลวันนี้ในฤดูกาลหน้าด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้ในเรื่องรายของ ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ชาวญี่ปุ่น มีรายงานว่าเจ้าตัวสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง เรอัล โซเซียดัด ได้แล้ว และจะย้ายไปเปิดตัวเพื่อลุยผลบอลสดกันต่อไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT