ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค ไบยี่ เผยเบื้องลึกการตัดสินใจย้ายทีม แบบยืมตัว

เอริค ไบยี่ เบื้องลึกที่ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม มาร์กเซย์ ในแบบยืมตัว


ทางด้าน ไบยี่ กองหลัง ไอวอรี่ โคสต์ ที่เป็นนักเตะในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกรายที่ได้ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ก่อนในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ โอแอ็ม จะบุกมาเยือน สเปอร์ส ในวันพุธ ทางดาวเตะผิวสีก็เผยว่า เทน ฮาก ต้องการรั้งเขาเอาไว้อย่างที่ส่งเขาลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่เขาก็เลือกขอย้ายออกมาเองเพื่อได้ลงบู๊เป็นประจำ

ผมนั้นได้พบกับ เอริค เทน ฮาก ในห้องแต่งตัวหลังจบซีซั่นก่อนตอนที่เขานั้นเดินทางมาเซ็นสัญญา ไบยี่ เอ่ยกับทาง เดอะ ไทม์ส เมื่อใน 6 ก.ย.โดยผมกำลังเก็บข้าวของเพราะผมตั้งใจที่จะย้าย แต่เขาก็บอกกับผมว่าเขาต้องการให้ผมอยู่เพราะเขาจะให้ทุกคนได้ลงเล่นกันผมนั้นตกลงไปทัวร์กับ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ และเขารักษาคำพูด แต่ว่าผมไม่อยากลงเล่นบ้างนั่งบ้าง ผมต้องการเล่นในทุกสัปดาห์ และรู้สึกว่ามีความสำคัญ ผมต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในตอนนี้ในขณะเดียวกัน ไบยี่ ได้เอ่ยเสริมเหมือนต้องการเหน็บทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าเป็นนักเตะ อังกฤษจึงได้รับโอกาสมากกว่าก่อนจะถูกทาง เทน ฮาก ดร็อปยาว

ไบยี่
ภาพจาก www.google.com

โดยทางสโมสรควรเลิกโอ๋ฝั่งนักเตะ อังกฤษ ได้แล้ว และก็มอบโอกาสให้กับทุกคน พวกเขาสมควรได้แข่งขัน ไม่ใช่แค่มีบางคนที่ถูกใส่ใจ ผมนั้นรู้สึกแบบนั้นมาตลอดว่านักเตะทีมชาติต้องถูกเลือกก่อนคนอื่นแต่มันไม่เกิดขึ้นที่ เชลซี หรือทีมยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก รายอื่นๆ บางคนได้เป็นตัวจริงไปตลอด และมันทำให้ทีมนั้นอ่อนแอ

โชคดีที่ทาง เทน ฮาก มีบุคลิกหลากหลาย และผมหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงตรงนี้ได้เพราะผมได้เล่นเกมที่สำคัญ และบางทีผมก็ถูกเลือกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ผมคิดว่าตอนที่ผมได้รับโอกาส ผมก็จะคว้ามันได้ดี ผมแค่ขาดความต่อเนื่องเท่านั้นเพราะผมคิดว่าผมสมควรได้เวลาในเกมมากขึ้นจริงๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

อนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่าทาง เทน ฮาก ดร็อปนักเตะ อังกฤษ ในทีม ผีแดง พร้อมกันหลายรายทั้งทาง แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ และ อาร่อน วาน บิสซาก้า สอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ของทาง ไบยี่ ไม่น้อย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT