ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็ดดี้ ฮาว แฮปปี้ ดอะ แม็กพายส์ ใกล้การันตีคว้าโควต้า

เอ็ดดี้ ฮาว การันตีการคว้าโควต้าได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า


นิวคาสเซิ่ลรั้งอันดับ3ของตารางโดยมีแต้มห่างจากแมนยูและลิเวอร์พูล3-4แต้มหลังบดนกนางนวลต่อหน้าสาวกของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าหากเกมถัดไปในวันจันทร์นี้พวกเขาจะเอาชนะเลสเตอร์ได้ ในบ้านเกิดของเขาอีกครั้ง เขาจะติดอันดับท็อปโฟร์ 100%ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เรามีฟอร์มที่แข็งแกร่ง เราควรอายตัวเองที่คว้าโอกาสที่เรามีอยู่ไม่สำเร็จ

มันเครียดเสมอเมื่อสกอร์อยู่ที่ 2-1ฮาวกล่าวเราต้องเล่นให้เร็ว เรารักษาระดับการเล่นที่ดุดันตลอดทั้งเกมซึ่งไม่ง่ายเลย และเป็นความเสี่ยงที่บางครั้งพวกเขาได้ประโยชน์จากการรับความเสี่ยงของเรา ต้องให้เครดิตกับผู้เล่นมันเยี่ยมมากที่ได้เห็นประตูจากลูกตั้งเตะ และแดน เบิร์นทำประตูได้อีกครั้ง แล้วสุดท้ายเราต้องเล่นให้ใจเย็นกว่านี้สำหรับประตูของ คัลลั่ม วิลสัน ที่ทำให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ฮาวกล่าวว่า “ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นการล้ำหน้า แต่เขาทำได้ดีมากและผมคิดว่า Callum เล่นได้ดีสำหรับทีมในค่ำคืนนี้ เขาทำงานหนักและมีแรงสนับสนุน ของผู้เล่นรอบตัวเขาแฟนๆ ช่วยเราได้มาก และประตูที่สามก็สำคัญ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.caughtoffside.com/2023/05/24/celtic-manager-ange-postecoglous-admiration-for-job-eddie-howe-has-done-at-newcastle/

ฮาวพูดถึงโอกาสในการเล่นบอลถ้วย แชมเปียนส์ลีกใช่ เราสนิทกันมาก คืนนี้เราจะสนุกกัน จากนั้นเราจะโฟกัสไปที่เกมกับเลสเตอร์ผมคิดว่าเราพอใจกับผลงานในคืนนี้ เราชนะทีมที่มีคุณภาพ เราไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้นนี่คือพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้มาที่นี่ง่ายๆ เรารู้ว่าเลสเตอร์เก่งแค่ไหน พวกเขาต่อสู้ในโซนล่างสุด แต่เราจะทำให้ดีที่สุดสำหรับเกมนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/