ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม พ็อตเตอร์ โดนแฉมีแววรับงานใหม่ หลังถูกสั่งปลด

 สิงห์บลูส์ สั่งปลด แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เพียงเจ็ดเดือน


พอตเตอร์ อดีตนายใหญ่ของไบรท์ตันกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชลซี หลังจากที่ทอดด์ โบลีห์ เจ้าของคนใหม่เข้ามาแทนที่โธมัส ทูเคิล โดยเขาพาทีมเมืองหลวงตกชั้นเป็นรองจ่าฝูง หลังแพ้ 11 จาก 31 เกม และตกเก้าอี้เป็นเศรษฐีลอนดอนรั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตาม แม้จะถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม

สำหรับการบริหารสโมสรใหญ่ พอตเตอร์ยังตกเป็นข่าวกับสเปอร์ส เนื่องจากสเปอร์สไม่สามารถระบุผู้จัดการทีมคนใหม่ได้ แถมล่าสุดยังมีข่าวว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เต็งหนึ่งปฏิเสธที่จะรับงานในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วยกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ฟุตเมอร์ คาโต้ ออกมาเปิดเผยว่า ช่างปั้นหม้อ มีโอกาสเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ นีซ สโมสรในลีกเมืองน้ำหอม เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายเปิดการเจรจาที่ดีกับทีมฟุตบอลร่วมลีก อึ้งต้องการหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ดิดิเยร์ ดิการ์ กุนซือชั่วคราวที่มีแนวโน้มจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่เขาเข้ามาแทนที่ลูเซียงฟาฟร์

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.football365.com/news/chelsea-perfect-timing-sack-potter-extremely-easy-pochettino

ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเดือนมกราคม ค.หนังสือพิมพ์อ้างว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรอันดับ 10 ของลีกเอิง 1 ในขณะนี้ และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเทคโอเวอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะแต่งตั้งช่างปั้นหม้อที่ว่างงานตั้งแต่เดือนเมษายน เพราะเขาต้องการผู้จัดการทีมที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ . และมีการเจรจาถึงสองรอบอย่างไรก็ตาม พอตเตอร์มีประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ และประสบความสำเร็จในการบริหารทีมออสเตอร์ซุนด์ในลีกสวีเดนเป็นเวลา 7 ปีก่อนจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อร่วมงานกับสวอนซีเป็นเวลาหนึ่งปีแล้วถูกไบร์ทตันลากตัวไปคุมทีม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/