ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เฮนเดอร์สัน เผย ดาบิด เด เคอา ควรจะได้รับโอกาสแก้ตัว

ดาบิด เด เคอา ฟอร์มตก เป็นเหตุให้ เฮนเดอร์สัน ชี้ถึงผลงานของเขาที่ผ่านมา


หลังจากที่หลายคนเรียกร้องให้เขาเป็นมืออันดับ 1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อไม่นานมานี้ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกมากล่าวว่า ดาบิด เด เคอา ควรได้รับโอกาสแก้ตัว เพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เด เคอา เล่นได้ดีมากจนเขารู้สึกขอบคุณทีมมาก และเปิดเผยว่าเขายังต้องการเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในช่วงเวลานี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานอยู่นั้น กล่าวว่า ดาบิด เด เคอา ควรได้รับจังหวะแก้ตัวสักหนึ่งครั้ง ถึงแม้ขณะนี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะเรียกร้องให้เขาเป็นตัวจริงของ “ปีศาจแดง” แทนที่ เด เคอา ก็ตาม เด เคอา เคยโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างดียิ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ดในตอนหลายๆฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าระยะหลังเขาเริ่มฟอร์มตกจนกระทั่งเล่นบกพร่องแบบโจ่งแจ้งหลายครา จนกระทั่งทำให้กลุ่มเสียประตูตามไปด้วย ในเวลาเดียวกัน เฮนเดอร์สัน ก็โชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างเหนียบหนึบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด จวบจนบัดนี้ถึงขนาดทำให้ “กระบี่คู่” มีลุ้นกับการได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปในช่วงฤดูกาลหน้า

ดีน เฮนเดอร์สัน
ภาพจาก www.google.com

ผลงานอันสะดุดตาของ เฮนเดอร์สัน ทำให้อนาคตของเจ้าตัวถูกเอ๋ยถึงหนักพอใช้ในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ด้วยเหตุว่าเขาจะหมดสัญญากับกลุ่มในตอนซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว และก็มันก็ยังไม่มีท่วงท่าเลยว่า โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้เขาได้เป็นมือ 1 ของกลุ่มในช่วงฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวันก็มีข่าวโคมลอยว่า เชลซี พอใจที่จะดึง เฮนเดอร์สัน ไปร่วมกองทัพข้างหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย นายด่านวัย 23 ปี เปิดเผยว่า “บรรดาแฟนบอลจำต้องไม่ลืมเลือนเด็ดขาดว่าเขาทำอะไรเอาไว้บ้างตลอดตอน 9 ปีให้หลัง เขาทำผลงานได้เยี่ยมที่สุดมากมายๆตอนนั้นเขาบางทีอาจจะเป็นนักฟุตบอลที่เล่นเจริญที่สุดของ ยูไนเต็ด ด้วย เขาควรได้รับช่องทางอีกสักหนึ่งครั้งหนึ่ง ผมเองยังอายุน้อยอยู่ ผมกำลังดำเนินการอย่างมาก ผมเป็นแฟนของสโมสร แล้วก็ต้องการเล่นให้พวกเขา ก็หวังว่าผมจะมีอาชีพกิจการค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ที่สุดยอดเสมือนอย่างของ เด เคอา นะ”

ดาบิด เด เคอา
ภาพจาก www.google.com

“ผมมีความรู้สึกว่าทุกคนรู้ชัดเจนอยู่แล้ว ผมต้องการเล่นให้อีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งกลุ่มชาติอังกฤษ มันรู้สึกอย่างกับว่าผมพบกับกำแพงขนาดใหญ่อยู่เป็นประจำ บางโอกาสผมบางครั้งก็อาจจะได้รับจังหวะ (ให้เล่นกับ ยูไนเต็ด) ก็ได้ หรือบางครั้งอาจจะมิได้รับจังหวะเลยก็ได้ ซึ่งหากเป็นในกรณีข้างหลังผมก็น่าจะจำเป็นต้องมองดูไปยังโอกาสอื่นๆ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/