ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู แอบเหล่ แอนดี้ โอบอยล์ มาเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยกาาร

หลังจากทัพสนใจ แอนดี้ โอบอยล์ ให้มารับงานผู้ช่วยผู้อำนวยกาารฟุตบอล


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจที่จะเอาตัว แอนดี้ โอบอยล์ อดีตโค้ชในทีมชุดใหญ่ของทาง ลิเวอร์พูล มาเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม ตามที่มีรายงานของทาง เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี เมื่อในช่วงเดือนมีนาคมของปีก่อนทัพแมนฯยูไนเต็ดได้แต่งตั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทางสโมสร

หลังจากมองว่ามันจะช่วยทำให้ทีมนั้นสามารถดำเนินการนโยบายต่างๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งคนที่รับตำแหน่งที่ว่านั้นก็คือ จอห์น เมอร์ทัฟ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการประเมินกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องหาคนมาเป็นมือขวาให้กับทาง เมอร์ทัฟ สักหน่อย หลังจากมองว่างานในตอนนี้ของเขานั้นมันหนักหนาสาหัสพอตัว สำหรับ โอบอยล์ นั้น เคยเข้าไปอยู่กับทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อในปี 2011 แล้วได้เป็นโค้ชด้านฟิตเนสให้กับทีมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” ก่อนที่ในปัจจุบันจะไปรับงานหัวหน้าฝ่ายศักยภาพของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งตำแหน่งที่ว่าเป็นการช่วยทุกทีมในด้านการออกแบบโปรแกรมและไอเดียต่างๆ เพื่อที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของนักเตะ

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างเช่นเรื่องสภาพความฟิตโดยทั้งนี้ ที่จริงแล้วในปี 2006 โอบอยล์ เคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน โดยในตอนนั้นเขาได้ทำงานร่วมกับบรรดานักเตะรุ่นอายุ 9 ขวบ กับ 10 ขวบ ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้นจะไรับงานโค้ชทีมชุดใหญ่กับ เร็กซ์แฮม ตามด้วยไปเป็นหัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬากับทาง โคเวนทรี ซิตี้ แล้วจากนั้นค่อยไปร่วมงานกับทางทัพ ลิเวอร์พูล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT