ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม พ็อตเตอร์ รับผิดหลัง เชลซี พ่ายแอสตันวิลล่าคาบ้าน

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ยันรับได้เสมอกับเสียงด่าแฟนบอล สิงห์บลูส์


ทางด้าน แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยืนยันว่า เป็นตนเองที่จะต้องรับผิดชอบกับความปราชัยของทีม หลังจากที่ทางทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ทาง แอสตัน วิลล่า 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาวิลล่า ได้ประตูจากทาง โอลลี่ วัตกินส์ นาทีที่ 18 และ จอห์น แม็คกินน์ นาทีที่ 56

โดยการปราชัยนัดนี้ทำให้ทาง เชลซี ตกไปอยู่ที่อันดับ 11 โดยมี 38 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 11 แต้มสำหรับในแง่ของเกม คุณก็เห็นแล้วว่า ผู้เล่นของเรานั้นทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มีแล้ว พวกเขาพยายามกันเต็มที่แล้ว ทั้งบุกทั้งยิง ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากแพ้ มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังเสมอ เราจำเป็นต้องมานั่งวิเคราะห์กันว่า อะไรที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ผมนั้นไม่ชอบโทษใคร ผมขอรับผิดชอบเอง เราคือทีม เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราชนะและแพ้ด้วยกัน มันก็ชัดเจนว่า เราจำเป็นต้องมีการตอบสนองในเกมหน้า เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 4 เมษายน พ็อตเตอร์ กล่าว

WM
ภาพจาก www.google.com

เกมนี้ทางบรรดาแฟนบอล เชลซี ได้แสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งทาง พ็อตเตอร์ ก็เข้าใจเป็นอย่างดี ผมนั้นเข้าใจดีว่า เมื่อคุณแพ้ในเกมที่บ้านตัวเอง แฟนๆ ก็จะโกรธ ไม่ว่าจะโดนด่าแบบไหน ผมก็ต้องยอมรับให้ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT