ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

จอร์จิน่า โรดริเกซ เผยของขวัญที่ไดจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จอร์จิน่า โรดริเกซ เผยของขวัญสุดพิเศษที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ในวันเกิด


ทางด้าน โรนัลโด้ ได้รับรายได้จำนวน 173 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 7,266 ล้านบาท ต่อปีจากการเล่นให้ทาง อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งทำให้เขานั้นกลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก ด้วยเหตุนี้ทำให้เขานั้นสามารถมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ จอร์จิน่า ได้สบายๆอย่างไรก็ตามสำหรับทาง จอร์จิน่า แล้วเธอไม่ได้ต้องการของขวัญล้ำค่าอะไรเลย

แต่สิ่งที่เธอนั้นอยากได้ที่สุดนั่นก็คือ “เวลา” ซึ่งก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ไม่สามารถให้เธอได้เพราะวันเกิดทุกปีของเธอมักจะตรงกับช่วงเวลาแข่งขันฟุตบอล และทำให้เขาอยู่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ได้ไม่นานกระนั้นในปีนี้ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเพราะสิ่งที่เธอปรารถนาจาก “ซีอาร์เซเว่น” ในวันเกิดก็สมหวังซะที โดย จอร์จิน่า เปิดใจในขณะที่โปรโมท “I Am Georgina” ซีซั่น 2 ทางช่อง “Netflix” ว่าสำหรับปีนี้เขามอบของขวัญให้ฉันก็คือเวลาของเขา เพราะวันเกิดของฉันมันบังเอิญไปตรงกับช่วงแข่งขันเสมอ และฉันใช้เวลาช่วงวันเกิดกันแป๊บเดียวกับเขาซึ่งปีนี้เขามอบของขวัญให้ฉันนั่นก็คือเวลาของเขา และฉันรู้สึกมีความสุขที่สุด

WM
ภาพจาก www.google.com

เพราะฉันสามารถแชร์วันเกิดของฉันร่วมกับเขา กับลูก และครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆ ของฉัน” หวานใจสุดเซ็กซี่ของ ตำนานเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าวทั้งนี้ทาง โรนัลโด้ ตัดสินใจแยกทางกับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยินยอมพร้อมใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการย้ายซบ อัล-นาสเซอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT