ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ จัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก

ซึ่งในทีมพวกเขาไร้เงาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังเลือกแนวรุกชุดเดียวกัน


แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 อดีตยอดนักเตะชาวอังกฤษที่ในปัจจุบันเป็นกูรูให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ลองจัดทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22 ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างก็ไม่ได้เลือกนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมของพวกเขาเลยแม้แต่คนเดียวในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดร็อปกว่าซีซั่นก่อนอย่างชัดเจน

และแข้งหลายคนก็ฟอร์มตกลงแบบน่าใจหาย อย่างเช่นทางบรูโน่แฟร์นันด์สและแฮร์รี่แม็กไกวร์เป็นต้นถึงอย่างนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของพวกเขาก็ยังทำประตูไป18ลูกจนทำให้เป็นอันดับ3ของทางชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง เนวิลล์ และคาร์ราเกอร์ ก็ไม่ได้มองว่า โรนัลโด้ ดีพอที่จะติดทีมของพวกเขา โดยทั้งคู่ต่างก็เลือก แฮร์รี่ เคน, ซนฮึง-มิน และโมฮาเหม็ดซาลาห์ เป็น 3 แนวรุกของพวกเขา เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูที่ต่างก็เห็นตรงกันว่า อลีสซงเบ็คเกอร์ ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดโดยทั้งนี้ ในทีมของ คาร์ราเกอร์ มีนักเตะมาจาก ลิเวอร์พูล มากที่สุด

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยจำนวน 5 คนโดยนอกจาก ซาลาห์ กับ อลีสซง แล้วนั้น มันยังมี เฟอร์กิลฟานไดค์, โฌแอลมาติป และ เทรนท์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วย ส่วนของทาง เนวิลล์ มีแข้งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ติดทีมของเขามากสุด ที่ประกอบด้วยเควินเดอบรอยน์,โรดรี้, แบร์นาร์โด้ซิลวา,รูเบนดิอาส และไคล์วอล์คเกอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT