ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนคลับบางส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ เคอา เฝ้าเสา

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง ไม่ต้องการให้ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสาตัวจริง


หลังในนัดหมายปัจจุบันเจ้าตัวเล่นพลาดจนกระทั่งทำให้กลุ่มพ่ายแพ้ เชลซี ท่ามกลางกระแสการขอความช่วยเหลือให้ ดีน เฮนเดอร์สัน มาเป็นตัวจริงแทนเขาอย่างสม่ำเสมอ แฟนบอลเล็กน้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ทีมรักของพวกเขาถอด ดาบิด เด เคอา พ้นจากการเป็นตัวจริงของกลุ่ม

ภายหลังที่เจ้าตัวเล่นบกพร่องในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดหมายที่ “ปีศาจแดง” แพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา นายด่านชาวสแปนิชโดนต่อว่ามานานแล้วว่าระยะหลังฟอร์มไม่โดดเด่นเสมือนหลายฤดูก่อน จนกระทั่งทำให้เริ่มมีการกล่าวกันว่าในช่วงฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวจริงแทน ภายหลังที่ เฮนเดอร์สัน โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ เด เคอา ก็มีชอตพลาดให้มองเห็นอีกกระทั่งทำให้กลุ่มจะต้องไม่เข้ารอบตัดเชือกของ เอฟเอ คัพ

เคอา
ภาพจาก www.google.com/

ฟอร์มของ เด เคอา ในเกมกับ เชลซี ทำให้กระแสเรียกร้องจาก “เร้ด อาร์มี่” ที่ไม่ต้องการที่จะอยากมองเห็น เด เคอา เฝ้าเสากับกลุ่มถัดไปมันร้ายแรงขึ้น ดังเช่นใจความที่พูดว่า “เด เคอา ขอบพระคุณสำหรับความจำดีๆแม้กระนั้นเวลาของนายหมดลงแล้ว” พร้อมด้วยโพสต์รูป เฮนเดอร์สัน ไปด้วย, “เด เคอา ไม่สมควรได้เป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว นอกเหนือจากที่จะเป็นเกมกระชับมิตรของตำนาน” แล้วก็ “วันนี้ (แบรนดอน) วิลเลี่ยมส์ ครอบครองบอลได้แย่มาก! ส่วน เด เคอา น่ะหรอ รีบกำจัดเขาให้พ้นจากสโมสรไปเหอะ ฉันไม่ขอทนอีกต่อไปแล้ว!” ฯลฯ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : https://www.siamsport.co.th/