ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ เผยเรื่องราวอดีตสมัยที่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด

 ควรพิเคราะห์ให้ อิสไมล่า ซาร์ ตัวรุก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพ เป็นตัวเลือกสำรอง


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานตัวบุกปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า “ปีศาจแดง” น่าจะหันไปดึง อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพ เพื่อเป็นหนทางสำรองสำหรับในการเสริมขุมกำลังในตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา ตลอดตอนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารกับ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างมาก  ภายหลังที่ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ปรารถนาทำให้เกมรุกตรงฝั่งขวามีความอันตรายอย่างยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี “เสือเหลือง” ก็สร้างเงื่อนไขว่าจะยอมปลดปล่อย ซานโช่ ก็เมื่อได้คำแนะนำขั้นต่ำ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เพียงแค่นั้น ซึ่งธรรมดาโน่นก็เป็นจำนวนเงินที่เยอะแยะอยู่แล้ว รวมทั้งในช่วงเวลานี้ดูเหมือนจะทุกกลุ่มก็ไม่พร้อมที่จะชำระเงินซื้อนักฟุตบอลเยอะแค่ไหนอีก ภายหลังจากการคลังของพวกเขาได้รับผลพวง

แกรี่
ภาพจาก www.google.com/

จากปัญหาเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนวิลล์ คนพี่ กล่าวภายหลังที่ วัตฟอร์ด แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา และก็เขาก็เป็นผู้ที่มีพรสวรรค์สูงมากมายๆก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราก็มองเห็นกันมาแล้วว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเพียงใด

แต่ว่าคืนวันนี้เขาเล่นได้เด่นเป็นพิเศษเลย ขนาดในครึ่งแรกที่ วัตฟอร์ด ได้บุกอยู่บ้างน่ะ มันก็เป็นการขึ้นเกมผ่านทางเขาด้วย เขาจะเป็นนักฟุตบอลที่เนื้อหอมมากมายๆรวมทั้งผมแน่ใจว่า วัตฟอร์ด จะยอมขายเขาหากพวกเขาได้ข้อแนะนำในระดับที่พอดี” สำหรับ ซาร์ นั้น พึ่งย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ “แตนก่อกวน” เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย

เนวิลล์
ภาพจาก www.google.com/

รวมทั้งลำแข้งวัย 22 ปี ก็ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัดหมาย แม้กระนั้น วัตฟอร์ด ก็ยังไม่สามารถที่จะรับรองได้ว่าจะอยู่รอดในลีกสูงสุด ภายหลังปัจจุบันนี้มี 34 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัดหมาย พร้อมด้วยอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน มากยิ่งกว่า แอสตัน วิลล่า กลุ่มในชั้น 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นรวมทั้งลงเล่นไป 36 เกมเสมอกัน แค่เพียง 3 แต้มแค่นั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/