ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟร์นานโด ซานโตส ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ

หลังอ้างว่านักเตะเกาหลีใต้ได้มีความแค้นฝังใจกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้


หลังจาก ทัพ “ฝอยทอง” ลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์กลุ่มหากไม่แพ้ในเกมนี้ ในขณะที่ เกาหลีใต้ โอกาสเข้ารอบน้อยนิด เพราะต้องเอาชนะทาง โปรตุเกส ให้ได้ และยังต้องลุ้นผลการแข่งขันคู่ระหว่าง กานา กับ อุรุกวัย ด้วยซึ่งสำหรับแมตช์นี้มีรายงานว่าแข้งโสมขาวตั้งเป้าจะแก้แค้น โรนัลโด้

โดยพวกเขามีเรื่องฝั่งใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสมัยที่ทาง “ซีอาร์ เซเว่น” ค้าแข้งอยู่กับ ม้าลาย ยูเวนตุสตอนนั้นยอดทีมแห่งเมืองตูริน ต้องเดินทางออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทวีปเอเชียเมื่อปี 2019 โดยระหว่างทัวร์พวกเขามีคิวลับแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ประเทศสิงคโปร์ และดวล อินเตอร์ มิลาน ในประเทศจีน ซึ่งทั้งสองแมตช์ “เฮียโด้” ได้ลงเล่นและยิงประตูได้ด้วยอย่างไรก็ตามพอถึงคิวที่ต้องเดินทางมาที่เกาหลีใต้, โรนัลโด้ ไม่ยอมลงเล่นเกมพบทีมรวมดาราเค-ลีก ซึ่งทำให้แฟนบอลกว่า 63,000 คนผิดหวังอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาอยากชมฝีเท้าหนึ่งในสตาร์ลูกหนังที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ทางด้าน ซานโตส เปิดใจกับนักข่าวชาวเกาหลีใต้เกี่ยวกับกรณีที่ชาวโสมขาวยังคงผิดหวัง และโกรธ โรนัลโด้ ที่ไม่ยอมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น และขอให้ทางนักเตะทีมชาติสู้ให้เต็มที่เพื่อแก้แค้นแทนเพื่อนร่วมชาติอืมสำหรับเรื่องนี้คุณต้องไปถาม ยูเวนตุส กับ โรนัลโด้ เองนะ เขานั้นอยู่ที่นั่นกับ ยูเวนตุส แล้วมันจะมีผลกระทบยังไงกับเกมของเราในวันพรุ่งนี้เหรอ ผมให้ความเคารพเกาหลี และชาวเกาหลี ผมมั่นใจว่าทาง โรนัลโด้ ก็เช่นเดียวกัน ซานโตส ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT