ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล จอยซ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องปวดหัวมากขึ้น หลังอาการ ฟาน ไดค์ รุนแรงกว่าที่คิด


ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญกับปัญหาให้ปวดหัวที่มากขึ้น หลังมีรายงานว่าทาง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา หนักกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรกสำหรับ ฟาน ไดค์ ได้มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ทำให้ได้ลงเล่นแค่ครึ่งแรก

ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ทาง เบรนท์ฟอร์ด 1-3 เมื่อในวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมทาง คล็อปป์ บอกว่า ไม่ได้เป็นการเจ็บที่รุนแรงอะไรมากนัก เพียงแค่ไม่อยากเสี่ยงให้เจ็บหนักเท่านั้นเองซึ่งเฟอร์จิล รู้สึกเจ็บนิดหน่อยตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา เขาบอกว่า เขานั้นโอเค แต่พอผมพูดว่า เราไม่อยากเสี่ยง ซึ่งพวกนักกายภาพก็ดูค่อนข้างแฮปปี้ด้วย ผมคิดว่าอาการของเขานั้นไม่หนักหรอก แต่นั่นแหละคือเหตุผลที่เราเลือกเปลี่ยนตัวเขาออก คล็อปป์ ไกดเผยในเวลานั้นอย่างไรก็ตามในล่าสุด พอล จอยซ์ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล ของหนังสือพิมพ์ เดอ ไทม์ส ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อในวันพุธที่ 4 ม.ค.ว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ส่อแววต้องพัก อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมแพ้ทาง เบรนท์ฟอร์ด แย่กว่าที่กลัวกันในตอนแรกในขณะที่ พอล กอร์สต์ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ได้รายงานว่า ฟาน ไดค์ อาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามราวๆ 2-3 สัปดาห์หาก ฟาน ไดค์ ต้องพักสักระยะก็คาดว่าทาง คล็อปป์ อาจจะส่ง โฌแอล มาติป กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงร่วมกัน โดยมี โจ โกเมซ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่เป็นสำรอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT