ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ธีโอ วัลค็อตต์ แสดงมุมมองเกม ฟุตบอลโลก รอบ8สุดท้าย

ดาวเตะทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เผยมุมมองว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หมดสิทธิ์แน่


หลังจากที่ ฝรั่งเศส กับ อังกฤษ ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นผลสำเร็จแล้วโดยทีม เลส์ เบลอส์ จะฟัดกับทาง ออสเตรเลีย ในขณะที่ สิงโตคำราม จะต่อกรกับ เซเนกัลสำหรับเส้นทางในรอบแปดทีมสุดท้าย หากทีมของกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กำชัยได้เช่นกัน ทั้งสองทีมจะต้องห้ำหั่นกัน

เพื่อหาผู้ชนะทะยานเข้ารอบตัดเชือกซึ่งทางวัลค็อตต์ อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษมองว่าจะเป็นงานยากสำหรับดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมงอย่างแน่นอนผมก็อยากเห็นเกมคู่นี้ ผมรู้สึกว่า เอ็มบัปเป้ จะประสบกับปัญหาในการต่อกรกับ วอล์คเกอร์ ซึ่งมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งหากจะให้ผมพูดตรงๆทาง ปีกทีม นักบุญ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 1 ธ.ค.โดยเขาเล่นในลีก ฝรั่งเศส ซึ่งต่างไปจากทาง พรีเมียร์ลีก และ วอล์คเกอร์ มีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกก็มากกว่าดังนั้นมันจะเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราต่างก็อยากเห็นจนกระนั้นก็ดีวัลค็อตต์ไม่ขอชี้ขาดว่าสุดท้ายแล้วฝรั่งเศสหรือว่าอังกฤษจะเป็นฝ่ายกำชัยได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งผมไม่อาจบอกคุณได้ว่าทีมไหนจะชนะเพราะทางเอ็มบัปเป้ มีระดับที่แตกต่างไปแล้วในตอนนี้ทั้งนี้วอล์คเกอร์กับ เอ็มบัปเป้ ฟาดแข้งกันในระดับสโมสรมาแล้วในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่น 2021/22 และผลัดกันแพ้ชนะโดย เปแอสเช เปิดบ้านสยบ เรือใบสีฟ้า 2-0 ก่อนออกไปแพ้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1 ซึ่งเกมนี้ เอ็มบัปเป้ ซัดให้ทีมเยือนออกนำก่อนในช่วงต้นครึ่งหลังแต่สุดท้ายต่างก็เข้ารอบได้สำเร็จโดยทีมเงินถังของทางพรีเมียร์ลีกคว้าแชมป์กลุ่มกับการมีแต้มมากกว่าหนึ่งแต้มด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT