ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี ไฟเขียวปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ให้กับ อาร์เซน่อล

ไค ฮาแวร์ตซ์ พร้อมย้ายไปทัพ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ หลังคว้า เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ 3 ปีด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์


ทางด้าน เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ที่ออกมารายงานข่าวเมื่อในวันพุธที่ 21 มิถุนายนว่า อาร์เซน่อล ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในการคว้าตัวทาง ไค ฮาแวร์ตซ์

กองหน้าทีมชาติเยอรมนีมาเข้าถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแล้วปืนใหญ่ได้พยายามปิดดีลนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ทีมอื่นได้ปาดหน้าฉก ฮาแวร์ตซ์ และ ออร์นสตีน ก็ยืนยันว่า ทั้งสองทีมได้ตกเรื่องค่าตัวกันได้แล้วโดยอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,860 ล้านบาทในเวลานี้ทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ เชลซี ได้กำลังพยายามผ่องถ่ายขุมกำลังให้มีขนาดเล็กลง

ไค

โดยนอกจากทาง ฮาแวร์ตซ์ แล้วยังขาย มาเตโอ โควาซิช ไปให้ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้, ฮาคิม ซิเย็ค และ คาลิดู คูลิบาลี่ จะย้ายไปลีกซาอุดีอาระเบียฮาเวิร์ตซ์ย้ายจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นมาเชลซีเมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว72ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,168 ล้านบาทก่อนลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 139 เกม

ฮาแวร์ตซ์

ยิงได้ 32 ประตู 15 แอสซิสต์นอกจาก ฮาแวร์ตซ์ แล้วนั้น อาร์เซน่อล ยังกำลังพยายามเดินหน้าคว้า เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ดแต่ ขุนค้อนถูกปลดออกจากค่าตัวหลังจากยื่นข้อเสนอครั้งที่สองเป็น 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,960 ล้านบาท แต่ถึงกระนั้น ก็กลมเหมือนเดิม

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด