ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด หมายหัวดึงตัว เปโดร กอนซัลเวส มาร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินฉีกสัญญาร สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อ เปโดร กอนซัลเวส


เปโดรกอนซัลเวสมิดฟิลด์หัวไกลของสปอร์ติ้งลิสบอนสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีกาโปรตุเกสแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งใจนำมาร่วมทีม หวังช่วยปั้นเกมร่วมกับบรูโนเฟอร์นานด์เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บรูโนเคยเป็นดาราสปอร์ติ้งมาโดยตลอดก่อนที่เขาจะออกจากต้นสังกัดไปเล่นที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดในเดือนมกราคมปี 2020 เมื่อแฟน ๆ กังวลว่าทีมจะแย่ถ้าไม่มีเขา

แต่ทุกอย่างกลับหัวกลับหางเพราะสปอร์ติ้งทำได้ดีมาก หนึ่งในเหตุผลที่ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ สปอร์ติ้ง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดนั่นก็คือ กอนซัลเวส ที่เข้ามาทดแทนการจากไปของ บรูโน่ และทำลายตำแหน่งผู้นำทีมของกุนซือรูเบน อโมริม ผู้จัดการทีม ผู้นำในลีกมี 42 คะแนนนำเอฟซีปอร์โต้ 4 คะแนนทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 กอนซาลเวสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 12 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 14 นัดในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญนักเตะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือดาวรุ่งคนใหม่ของทีมเมื่อทำไป 10 ประตูจากหกเกมแรกWM

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยฟอร์มสุดโหดสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า “ปีศาจแดง” ตั้งเป้าทุ่มเงิน 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,014 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 22 ปีโดยงานนี้พวกเขาหวังว่า จะนำกอนซาลเวสมาเล่นกับบรูโน่เพื่อให้กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT