ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แอนโทนี จากอาเอฟเซ อายักซ์ จะย้ายไป แมนยู

ด้วยความที่ เอริก เตน ฮาก กระตือรือร้นในการคว้าดาวอาเอฟเซ อายักซ์


แอนโทนี ยังคงจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่ เอริก เตน ฮาก ยังคงกระตือรือร้นที่จะนำดาวอาเอฟเซ อายักซ์ ที่ได้รับค่าตัว 70 ล้านปอนด์มาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดการย้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อลงนาม แอนโทนี จากอาเอฟเซ อายักซ์ นั้น ‘ยังคงอยู่อย่างมาก’ ตามแหล่งข่าวของ ทอล์คสปอร์ตปีศาจแดงกำลังมองหาแข้ง

เพื่อการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริก เตน ฮาก พยายามที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ตามภาพลักษณ์ของเขาดาวอาเอฟเซ อายักซ์ วัย 22 ปีมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจาก Ten Hagลิงก์ต่างๆ เย็นลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีข้อเสนอแนะว่า ยูไนเต็ด กำลังมองหาที่อื่นโดยเห็นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธอย่างไรก็ตามทอล์คสปอร์ต เข้าใจดีว่าไม่เป็นเช่นนั้นอเล็กซ์ ครู๊ก กล่าวถึงเบนจามิน วิลเลียม ไวต์ และ จอร์แดน เกรแฮม ว่า ฉันได้รับข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับผู้เล่นที่เราเคยพูดถึงมาก่อน

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งก็คือ แอนโทนี ที่อาเอฟเซ อายักซ์มีรายงานมากมายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเขาสิ้นสุดลงแล้ว ฉันรู้สึกประทับใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการย้ายสำหรับเขาจะเป็นเพียงเป้าหมายหากคริสเตียโน โรนัลโดต้องจากไปนั่นอาจไม่ใช่กรณี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT