ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ชี้ ลิเวอร์พูล ควรดึงตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ลิเวอร์พูล ควรดึง อเล็กซานเดอร์ อิซัค เสริมแกร่งหลังเล่นได้ในทั้ง 3 ตำแหน่ง


โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แนะนำอดีตต้นสังกัดของตนว่าควรที่จะดึง อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้า เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ สำหรับ “หงส์แดง” ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนมกราคมนี้พวกเขาเองกก็ต้องยอมปล่อยแกนหลักหลายคนไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่างเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้บางคนนั้นกังวลว่ามันอาจจะส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อทาง ลิเวอร์พูล ได้ โดยทางด้าน เอ็นรีเก้ เผยกับ เมโทร สื่อของอังกฤษเผยว่าว่า “ถ้าเป็นผมน่ะผมจะเลือกนักเตะคนหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทั้ง 3 ตำแหน่งในแดนหน้า ผมเองก็ชอบ อิซัค ของ เรอัล โซเซียดาด มากๆ ที่จริงผมก็คิดว่าพวกเขาน่าจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะต่อสัญญากับ โซเซียดาด”

WM
ภาพจาก www.google.com

“อิซัค ถือเป็นนักเตะอีกคนที่เข้ากับแนวทางการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการที่เขานั้นยังอายุน้อย และน่าจะมีค่าตัวระดับ 50-60 ล้านปอนด์ ไม่ได้สูงระดับหลายร้อยล้านปอนด์ ถ้าหากเป็นผมแล้วน่ะผมจะเลือกล่าตัวเขาแน่นอน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT