ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าว เตรียมทาบทาม เวน์ย รูนีย์ ฮีโร่คนดัง

เอฟเวอร์ตัน ทาบทาม เวน์ย รูนีย์ หวนกลับมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมอีกครั้ง


ทางทีมตราลูกอมเองอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซืออย่างรวดเร็วอีกครั้งในยุคของผู้ถือหุ้นใหญ่ ฟาฮัด โมชิรี่ เนื่องจากว่าสโมสรมีผลงานที่ตกต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ และแม้ว่าจะมีการยืนยันให้การสนับสนุนนายใหญ่ชาวสแปนิช แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มคิดแผนสำรองเอาไว้แล้วด้วย หลังจากกรณีดังกล่าว เดอะ ซัน ก็ได้อ้างว่า

ทีมลูกหนังของถิ่น กูดิสัน พาร์ค เตรียมที่จะหันไปหา รูนีย์ กุนซือทีม ดาร์บี้ วัย 36 ปีเนื่องจากทางเจ้าตัวเป็นลูกหม้อของสโมสรโดยตรง แม้จากการให้สัมภาษณ์หนล่าสุดนั้น อดีตกองหน้าทีม ท๊อฟฟี่ ดูเหมือนจะแสดงจุดยืนไม่ขอทิ้ง แกะเขาเหล็ก ซึ่งเสี่ยงต่อการตกลงไปเล่นใน ลีกวัน ซีซั่นหน้าหลังมีปัญหากระทำผิดทางด้านการเงินกระทั่งถูกลงโทษด้วยการปรับแต้มมากถึง 21 แต้ม และยังรั้งอันดับบ๊วยของตารางแชมเปี้ยนชิพ อย่างไรก็ดี ทางสื่อยักษ์ของเมืองผู้ดีได้ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน เริ่มติดต่อไปหา รูนีย์ อย่างไม่เป็นทางการแล้ว และหวังว่าเขานั้นจะพร้อมเปลี่ยนใจกลับมารับงานชิ้นสำคัญ

รูนีย์
ภาพจาก www.google.com

เหมือนที่เคยหวนกลับมาค้าแข้งกับสโมสรเป็นคำรบสองในปี 2017 ซึ่งหลังย้ายไปประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติ 27 ล้านปอนด์ หรือจะราว 1,204 ล้านบาท ในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เบนิเตซกำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก ซึ่งนอกเหนือจากเกมล่าสุดที่พาทีมเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 ยังได้รับบาดเจ็บจากผู้เล่นตัวหลักอีกด้วย จากเกมดังกล่าวเพิ่มอีกทั้ง ริชาร์ลิซอน , แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และกัปตันทีม เชมัส โคลแมนโดยเฉพาะกรณีกองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี

WM
ภาพจาก www.google.com

มีปัญหากล้ามเนื้อน่องขาด และจะต้องละทิ้งสนามไปอีกหลายสัปดาห์ ขณะที่ ทาวน์เซนด์ มีรอยเท้าที่เชื่อว่าจะหายไปจนถึงปีใหม่เช่นกัน นั่นยังไม่พอ เกมต่อไปของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งรั้งอันดับ 14 จะต้องไปเยือน เชลซี อดีตสโมสรเบนิเตซ ในวันพฤหัสบดีนี้ จึงถือว่า “เอล บอส” อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จริงและเสี่ยงต่อการถูกไล่ออกก็มีไม่น้อย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT