ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่คิดว่าทัพจะแพ้ เกมที่รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้

กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ เปิดใจหลังทัพ ไก่เดือยทอง แพ้ สุนัขจิ้งจอก


โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมยุทธวิธีของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์กล่าวว่าเขาไม่คิดว่าต้นสังกัดควรจะแพ้ในเกมกับเลสเตอร์ซิตี้เพราะทีมทำผลงานได้ดี แต่จบสกอร์ได้ ไม่อย่างแน่นอนและสุดท้ายพวกเขาก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมเยือนด้วยความเจ็บปวด โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เปิดใจ

หลังทัพ “ ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านแพ้“ สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ซิตี้ 0-2 ที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ในนาทีที่ 45 + 2 เลสเตอร์ได้จุดโทษจากจังหวะที่เซอร์เกออเรียร์โดนเวสลีย์โฟฟาน่าในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินย้อน VAR และให้จุดโทษก่อน เจมี่วาร์ดี้รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้เลสเตอร์ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ จากนั้นในนาทีที่ 59 วาร์ดี้โหม่งบอลไปโดนหน้าแข้งของโทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์ เปลี่ยนช่องประตูเอง ช่วงท้ายเกม “สุนัขจิ้งจอก” บุกไปชนะ 2-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญแบบสุด ๆ

มูรินโญ่
ภาพจาก www.google.com

พร้อมขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วย 27 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูลท็อปโฟร์ หลังจบเกมมูรินโญ่กล่าวว่า “เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเลยผมสามารถชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผู้เล่นแต่ละคน แต่ผมทำไม่ได้เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรกเมื่อเราสามารถควบคุม เกมและมีโอกาสทำประตูสองครั้ง ในครึ่งแรกเราคาดว่าสกอร์จะเป็น 0-0 และจากนั้นคุณก็เป็น 0-1 ในครึ่งหลังเราดันเข้าประตูตัวเองทั้งๆที่เป็นแบบนั้นเราสามารถครองเกมได้อย่างสมบูรณ์และเราสามารถสร้างโอกาสมากมายนั้น ทำให้เราต้องเผชิญกับความยากลำบากปฏิกิริยาของเราเป็นไปในเชิงบวก (แคสเปอร์) ชไมเคิ่ลเซฟสองครั้งที่สำคัญมาก แต่สุดท้ายเราแพ้จุดโทษและทำประตูได้เอง

WM
ภาพจาก www.google.com

“เมื่อมองไปที่ผลการแข่งขันดูเหมือนว่าคู่ต่อสู้ของเราจะคุมเกมหรือทำผลงานได้ดีกว่าเรา แต่นั่นไม่เป็นความจริงผลงานของเราไม่ดีมากนัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่สมควรที่จะชนะหรือเราสมควรที่จะแพ้มัน เป็นเกมที่แย่มาก” นายฝอยทองกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT