ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พรีเมียร์ลีก ยัน มูรินโญ่ ได้กุนซือยอดเยี่ยมเดือนพฤศจิกายน

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก


โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำเดือนพฤศจิกายน จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา กุนซือชาวโปรตุเกสพาสเปอร์สชนะ 3 เกมและเสมอ 1 เกมในช่วงเดือนที่แล้วยิงได้ 5 ประตูและเสียแค่เกมเดียว

ส่งผลให้เอาชนะแฟรงค์แลมพาร์ด (เชลซีชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0) เดวิดมอยส์ (เวสต์แฮมชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 0) และโอเล่กุนนาโซลชา (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 1) ก่อนที่จะมีการประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการมูรินโญ่ได้เปิดเผยว่าตัวเองได้รับรางวัลบนอินสตาแกรมโดยระบุว่า “อันดับแรกขอบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วรางวัลนี้เรียกว่า Best manager of the month แต่สำหรับฉันมันควรจะเป็น ชื่อ ทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน หรือ ทีมพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือน อื่น ๆ “เพราะคนที่สร้างผลงานได้ดีคือผู้เล่นทุกคน”และพนักงานที่อยู่กับฉันไม่ว่าจะเป็นโค้ชของฉันหรือผู้ช่วยของฉัน รวมถึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬา

WM
ภาพจาก www.google.com

“และผู้ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ในขณะนี้เช่นนักวิเคราะห์และคนอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของเจ้าหน้าที่ชุดนี้ ดังนั้นฉันต้องตอบตกลงขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ แต่นี่ไม่ใช่รางวัล ผู้จัดการที่ดีที่สุดของเดือน แต่รางวัล ทีมพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือน หรือทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน” รางวัลกุนซืออดเยี่ยมประจำเดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 กันยายน คาร์โล อันเชล็อตติ (เอฟเวอร์ตัน) ตุลาคม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) พฤศจิกายน โชเซ่ มูรินโญ่ (สเปอร์ส)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT