ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล เผย เชลซี เจอปัญหาเรื่องแข้งเดี้ยงต่อเนื่อง

ล่าสุดรอเช็คความฟิต รีซ เจมส์,จอร์จินโญ่ ติโม,แวร์เนอร์ ก่อนดวล วัตฟอร์ด


“สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องเจอปัญหาเรื่องแข้งเดี้ยงแบบต่อเนื่อง ในล่าสุดต้องรอเช็คความฟิต รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่ และ ติโม แวร์เนอร์ ก่อนที่จะบุกไปดวล วัตฟอร์ดในวันพุธนี้โธมัสทูเคิ่ลผู้จัดการทีมเชลซีออกมาเผยว่ารีซเจมส์,จอร์จินโญ่และติโมแวร์เนอร์สามผู้เล่นคนสำคัญของทัพต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ก่อนที่ทีมจะออกไปเยือนวัตฟอร์ดในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษของวันพุธที่1ธันวาคมนี้ โดยนอกจาก เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ต่างจะไม่ได้ลงเล่นในเกมของวันพุธนี้อย่างแน่นอนแล้วทูเคิ่ล ยังแจงอีกว่า สโมสรจำเป็นต้องรอเช็คความฟิตของทาง เจมส์,จอร์จินโญ่ และ แวร์เนอร์ อีกด้วย”ซึ่งเรามีบางคนที่ยังไม่ชัวร์ เราจึงจำเป็นต้องขอเวลาอีกหน่อย เพื่อประเมินสถานการณ์สำหรับในรายของ รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่ และ ติโม แวร์เนอร์ พวกเขาต่างลงซ้อมในวันนี้แต่ก็ต้องรอการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย”ทางยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย48ปีเผย

WM
ภาพจาก www.google.com

ในปัจจุบันเชลซีรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด โดยนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม 1 และ 2 แต้ม ตามลำดับ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT