ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โปรตุเกส เตรียมพบ อาเซอร์ไบจาน ในศึกฟุตบอลโลก 2022

โซลชา หายใจโล่งหลังทีมชาติโปรตุเกส เปลี่ยนสังเวียนดวล อาเซอร์ไบจาน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะหายใจอย่างเปิดเผยหลังทีมชาติโปรตุเกส จะเปลี่ยนเวทีดวลอาเซอร์ไบจานไปแข่งขันที่อิตาลีในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกกลุ่มเอ ซึ่งทำให้บรูโนเฟอร์นานด์ผู้บัญชาการทหารคนสำคัญพ้นจากการกักกันตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 ของรัฐบาลอังกฤษ

จากมาตรการปัจจุบันระบุว่าการเดินทางระหว่างโปรตุเกสและสหราชอาณาจักรถูกห้ามเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสมรณะ นั่นหมายความว่าผู้เล่นที่เล่นในเมืองผู้ดีเช่นบรูโนและเบอร์นาร์โดซิลวาจะต้องเผชิญกับการคุมขังเมื่อพวกเขากลับมาจากบริการ “ฝอยทอง” ส่งผลให้พวกเขา พลาดหลายเกมให้กับต้นสังกัด ก่อนหน้านี้เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลระบุชัดเจนว่าลูกทีมจะไม่กลับไปรับใช้ชาติบ้านเกิดโดยเฉพาะในประเทศ “กลุ่มเสี่ยง” อย่างโซลชาที่ออกมาห้ามบรูโนกลับไปเล่นให้โปรตุเกส อย่างไรก็ตามตอนนี้โปรตุเกสมีความคิดที่จะย้ายไปในเกมกับอาเซอร์ไบจานที่โปรแกรมเดิมจะเล่นในลิสบอน

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่จะเปลี่ยนเป็นการดวลกันที่สนามอัลลิอันซ์สเตเดี้ยมเมืองตูรินในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ไม่ใช่แค่นั้น เนื่องจากยังต้องเตรียมแผนย้ายสนามในเกมอื่น ๆ นอกจากนี้การแข่งขันกับเซอร์เบียและลักเซมเบิร์กยังไปถึงแดนมะกะโรนีเนื่องจากอิตาลีไม่อยู่ในรายชื่อประเทศ “อยู่ในความเสี่ยง” ของสหราชอาณาจักร. ทำให้ประชาชนที่เดินทางจากที่นั่นไม่จำเป็นต้องไปกักขังเป็นเวลา 10 วันอีกต่อไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT