ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมปล่อยจอมทัพมากประสบการณ์

อาร์เตต้า เผยถึงเหตุผลที่ปล่อย เมซุต โอซิล แบบไม่มีค่าตัวให้ เฟเนร์บาห์เช่


โดยทางคุณ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมไฟแรงของบ้าน อาร์เซน่อล ที่เป็นสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อธิบายเหตุผลที่ได้ตัดสินใจจะยอมปล่อยตัวคุณ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่จะย้ายไปเล่นกับบ้าน เฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ในประเทศตุรกี

จอมทัพวัย 32 ปี ก็ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับทางบ้าน เฟเนร์บาห์เช่ หลังจากที่บ้าน อาร์เซน่อล ยินยอมพร้อมใจที่จะยกเลิกสัญญาทันทีของ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรนี ที่ซึ่งเหลืออยู่เพียงแค่ 6 เดือน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยทาง โอซิล ก็ถือเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของบ้าน อาร์เตต้า ตอนที่เขานั้นได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน “เดอะ กันเนอร์ส” ในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นทางตัวนักเตะเองก็ถูกดองจากทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา แถมกุนซือชาวสแปนิช ก็ยังตัดชื่อเขาออกจาก 25 ผู้เล่นที่จะใช้งานในเกมลีกฤดูกาลนี้ไปอีกด้วย

อาร์เตต้า
ภาพจาก www.google.com

จากคำถามของสื่อถึงเหตุผลที่เขาเลือกออกจาก โอซิล อาร์เตต้ายืนยันว่าการทำเช่นนี้เป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ มันไม่เกี่ยวกับข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้นในอดีต ด้วยเหตุผลหลายประการจากประวัติศาสตร์ที่นี่มีการพัฒนามากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันเชื่อว่าทีมควรมีการพัฒนาในแง่ของอนาคต”

“และสถานะของเขากับสโมสร ผู้เล่นคนสำคัญอย่างเขาไม่ได้ลงเล่นเลยไม่มีชื่อในทีมมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆสำหรับผู้เล่นและสโมสรหากผู้เล่นต้องการลงเล่นและเราไม่สามารถให้เวลาเขาได้สักนาทีแน่นอนว่าสถานการณ์นี้ต้องการ จะได้รับการแก้ไข เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และเต็มไปด้วยพรสวรรค์เช่นเดียวกับการเป็นผู้เล่นที่สามารถทำอะไรให้กับสโมสรได้มากมาย แต่ในเวลานี้ผมต้องการนำทีมไปในทิศทางที่แตกต่างออกไปและเขามีทางเลือกมากมาย (กับการเล่นทีมอื่น ) บางทีเขาอาจจะมีส่วนร่วมในแผนการเริ่มต้น แต่ในตอนท้ายของตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในแผนของเขาอีกต่อไป” อาร์เตต้าเคลียร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT