ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ในเวลานี้ เอดินสัน คาวานี่ ดูไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้ง

เอเยนต์ เอดินสัน คาวานี่ เผย นักเตะไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้ง แมนยู


อันเดร คูรี เอเยนต์นักฟุตบอลแดนอเมริกาใต้ ได้เผยว่าในตอนนี้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาวานี่เพิ่งขยายสัญญากับ “ปีศาจแดง” ออกไปอีกปีหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาล 2020/21 เขายิงได้ 17 ประตูจาก 39 เกมในทุกการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บสาหัส และการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาลงเล่นไปเพียง 8 นัดในฤดูกาลนี้ และยิงไป 1 ประตู จนเริ่มมีข่าวลือว่าดาวยิงวัย 34 ปีไม่พอใจต้นสังกัด และต้องการอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เชื่อกันว่าบาร์เซโลน่าและอีกหลายสโมสรในอเมริกาใต้ซึ่งก็รวมถึง โครินเธียนส์ ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อดีตดาวเตะ นาโปลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง“ผมไม่มีความสุขที่ยูไนเต็ด” คูรีกล่าว “เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักนิดหน่อยเพราะเราเกือบจะพาเขาไปที่ Palmiras เขามีฟาร์มในอุรุกวัยและต้องการอาศัยอยู่ใกล้ๆบ้านเกิดของตัวเอง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นการย้ายทีมจึงเป็นไปได้แน่นอนว่าตอนนี้ถ้าเขาได้รับข้อเสนอจากบาร์เซโลน่า เขาคงไม่มาที่บราซิล แต่ถ้าเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากบาร์เซโลน่าหรือสโมสรใหญ่ที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ฉันคิดว่ายังมี โอกาสที่ข้อตกลงนี้ (คาวานี่ ย้ายไป โครินเธียนส์) มีรายงานว่าบาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่คาวานี่จะไม่สนใจบาร์ซ่า แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT