ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีน สมิธ รับตามตรงว่า ลิเวอร์พูล สมควรได้เก็บสามแต้ม

 ลิเวอร์พูล บุกเก็บสามแต้มที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยการคว้าชัย 3-0


ทางด้านสมิธได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเป็นเรื่องยากที่ทาง เดอะ ฟ็อกซ์ จะสยบ หงส์แดง ได้แม้ทีมของเขานั้นจะได้เป็นเจ้าถิ่นเนื่องจากอาคันตุกะมีชั้นเชิงที่เหนือกว่าหลายขุมในขณะที่ เลสเตอร์ เล่นกันได้ดีแค่ช่วงต้นเกมเท่านั้นก่อนที่ตาข่ายจะขาดผมจึงคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี เราเล่นในแดนของพวกเขา ซึ่งโชคร้ายที่พวกเขาได้ประตูแรก

พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถจากนักกีฬาชั้นยอด และทีมที่เหนือกว่าเป็นฝ่ายชนะในวันนี้ เราจึงเสียประตูอย่างน่าผิดหวัง ประตูที่สามจากลูกฟรีคิกน่าผิดหวังมาก สมิธ กล่าวโดยเราเสียประตูแรก และทันใดนั้นก็ตามมาด้วยประตูที่สอง เราที่ผ่านบอลทิ้งขว้างทั้งๆที่เราเล่นได้ดีในครึ่งแรกโดยทำให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของพวกเขาต้องถอยร่นกลับไปที่หน้าปากประตูตัวเองเราเล่นกับทีมชั้นดีที่สมควรชนะ โดยเราแพ้ทีมที่เหนือกว่า แต่ประตูที่สามเราไม่ควรเสียลูกฟรีคิก ผมไม่อาจตั้งคำถามนักเตะได้ฉันไม่ได้พูดอะไรไม่ดีกับผู้เล่นมากเกินไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งควรให้กำลังใจนักเตะมากกว่าลิเวอร์พูล

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.liverpoolfc.com/news/vote-now-liverpools-mens-2022-23-player-season

ทำให้มันยากสำหรับเรา เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองต่อไปเมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของแฟนจิ้งจอกที่โห่ไล่หลังจบเกม สมิธกล่าวว่า แฟนๆ มาที่นี่เพื่อดูเราพยายามเอาชนะเกมนี้ พวกเขาผิดหวังเมื่อคุณต่ำกว่าสองประตูในครึ่งแรก มันเป็นแค่ลูกที่สามเท่านั้น เกมในบ้านของผม และเป็นเกมในบ้านเกมแรกที่เราแพ้ พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรกที่พบกับเอฟเวอร์ตันและวูล์ฟส์ ไม่มีกองเชียร์คนไหนอยากเห็นทีมของพวกเขาตกชั้นเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดี แต่วันนี้เจอทีมที่เหนือกว่าทั้งขุมกำลัง เป็นเรื่องปกติที่เราต้องชนะในสองเกมถัดไป มันจะเป็นเกมที่ยากที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/