ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อวย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจ๋งทั้งรุกและรับ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งเกมรับและเกมรับหลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทองคำ” เจ้าบ้าน 2-3 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บิ๊กแมตช์วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ สเปอร์สขึ้นนำในนาทีที่สี่จากการยิงของเดยัน คูลูเซฟสกี้ แต่ในนาทีที่ 33 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอ อิลคาย กุนโดกัน 1-1 ในครึ่งหลัง แม้เจ้าถิ่นจะเปิดเกมรุกเกือบฝ่ายเดียว

แต่กลับกลายเป็น“ไก่เดือยทอง”ที่ขึ้นนำอีกครั้งจากการแทงของแฮร์รี่เคนเกมดังกล่าวสนุกและน่าตื่นเต้นในช่วงทดเวลาเจ็บโดยที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม2-2เสมอใน90+2นาทีจากการยิงจุดโทษชี้ขาดของริยาด มาห์เรซ หลังจากนั้นพวกเขาก็บุกมาอย่างหนัก แต่ 90+5 นาทีกลายเป็นสเปอร์สที่มา ให้กับผู้ชนะจากการยิงของ เคน ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า”แพ้เกมลีกเป็นครั้งแรกใน 16 เกมและตอนนี้นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองโดยเหลือเพียง6แต้มและเล่นมากกว่า”หงส์แดง”1นัดเป็นเกมที่ดีเราทำดีที่สุดแล้วเพื่อตีขอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านซ้าย

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่มันยากมากเพราะการป้องกันของพวกเขาไม่เปิดพื้นที่เลยท็อตแนมเป็นทีมที่มีคุณภาพพวกเขามีแนวรุกที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีผู้เล่นอย่างเคน,ซน และ คูลูเซฟสกี้ ครอสของพวกเขา เราไม่สามารถป้องกันได้น้อยมาก ชาวสเปนวัย 51 ปีเปิดใจหลังเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT