ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู พร้อมจ่ายค่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตามที่ต้องการ

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ระบุ แมนยู จ่ายค่าตัว โอซิมเฮน ตามที่ นาโปลี ต้องการ


ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อประโคมข่าวอย่างหนักว่ากำลังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวยอดดาวยิงมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ และถูกโยงกับทาง แฮร์รี่ เคน สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร สเปอร์ส รวมทั้ง โอซิมเฮน ซึ่งเปิดปากอย่างชัดเจนแล้วว่ากระหายย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีกสำหรับโอกาสความเป็นไปได้ที่ ผีแดง จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่

ล่าสุดเมื่อ 23 มี.ค. ดิ มาร์ซิโอ ได้ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวหัวหอกแอฟริกันวัย 24 ปี และมีความมั่งคั่งมากพอที่จะจ่ายค่าตัวเป้าหมายรายนี้อันจะส่งผลให้ทาง เปแอสเช ที่ปิ๊งฝีเท้าของ โอซิมเฮน เช่นกันต้องฝันค้างซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายหลักของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ โอซิมเฮน และเขาถูกจับตามองมาสองซีซั่นแล้ว เขานั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีทักษะสูง ดิ มาร์ซิโอ เอ่ยสำหรับสถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน ออกจะแปลกประหลาด ชัดเจนว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าตัวเขาหากพวกเขาไม่อาจได้ตัว โอซิมเฮน ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับแรกของพวกเขาผมคิดว่า โอซิมเฮน จะย้ายออกจาก นาโปลี

WM
ภาพจาก www.google.com

และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจสนใจในตัวเขา แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาขณะเดียวกัน นักข่าวเมืองมะกะโรนียังเชื่อว่าปีศาจแดงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว โอซิมเฮน แม้ว่าทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา จะต้องการเงินก้อนโตซึ่งเชื่อว่าไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,626 ล้านบาท) ). แต่ดิ มาร์ซิโอมั่นใจว่าทีมของเอริก เทน ฮากจะสามารถต่อรองราคาได้ผมคิดว่านาโปลีจะขายโอซิมเฮนในราคา 130-150 ล้านยูโร และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถจ่ายได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT