ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู ล่าตัว คิม มิน-แจ ยอดปราการหลัง จากทาง นาโปลี

ล่าสุดมีข่าว ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอสุดงามให้นักเตะ คิม มิน-แจ เรียบร้อย


ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการขอยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตให้กับ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย โดยหวังที่จะคว้าเจ้าตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากฟุตแมร์กาโต้สื่อลูกหนังชื่อดังเมื่อในวันศุกร์ที่12พฤษภาคมที่ผ่านมาโดยทางคิมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

และก็ถือเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญที่ช่วยให้ นาโปลี ผวาดคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งนี่ถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรในรอบ 33 ปีด้วยผลงานที่โดดเด่นดังกล่าว คิม ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย “ปีศาจแดง” ดูจริงจังมาก และพร้อมทุ่มเงินซื้อ คิม ตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้เซบาสเตียน เดนิส หัวหน้าบรรณาธิการของ ฟุต แมร์กาโต้ ยืนยันว่าตัวแทนจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและตัวแทนของคิมได้พบกันเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/37637651/transfer-talk-liverpool-psg-eye-napoli-kim-min-jae

เกี่ยวกับสัญญาส่วนตัวแม้จะไม่มีการระบุจำนวนเงินที่แน่นอน แต่ เดนิส ก็อ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนองามๆ ยอดปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 26 ปี ได้รับการพิจารณา พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงเช่นกัน เนื่องจาก แฮร์รี แม็กไกวร์ ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ ลี ซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บปฏิเสธยังระบุด้วยว่าคิมสนใจที่จะย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ดเนื่องจากเขาชอบทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับฤดูกาลนี้ คิม ที่เพิ่งย้ายจากเฟเนร์บาห์เช่ ด้วยราคาเพียง 18 ล้านยูโร (ประมาณ 666 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยลงเล่นให้ นาโปลี รวมทุกรายการ 43 นัด ยิงได้ 2 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/