ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แอรอน แรมส์เดล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล

สาวกเดอะ กันเนอร์ส เฮลั่น แอรอน แรมส์เดล ต่อสัญญาฉบับใหม่ อาร์เซน่อล


สำหรับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ว่าทาง แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูคนเก่ง ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทางสโมสรเรียบร้อยถึงแม้ว่า “ไอ้ปืนใหญ่” ไม่ได้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาก็ตาม แต่สื่อดังอย่าง เดลี่ เมล

ได้ระบุว่า แรมส์เดล ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับ อาร์เซน่อล ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่เฝ้าเสาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 และถือเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมที่จะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025สำหรับเราทุกคนต่างแฮปปี้ที่ แอรอน เซ็นสัญญาฉบับใหม่” มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวทางการพัฒนาของ แอรอน ตลอดช่วงสองปีมานี้ ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ รวมถึงเรื่องฟอร์มการเล่น และการปรับตัวเข้ากับสโมสรด้วยทางเรากำลังเดินหน้าสร้างอนาคตด้วยกลุ่มผู้เล่นพลังหนุ่มของเรา และเราต่างตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ แอรอน ต่อไปอีกหลายปี

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.skysports.com/football/news/11743/11994647/aaron-ramsdale-bournemouth-goalkeeper-announces-positive-coronavirus-test

ทั้งนี้ นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ซึ่งก็ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 76 นัด เป็นกำลังสำคัญให้กับ อาร์เซน่อล มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ “ไอ้ปืนใหญ่” ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/