ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียน พูลิซิช ติดโควิด-19 แต่ยังดี 2 แข่งพร้อมช่วยทัพ

เชลซี รับข่าวร้าย คริสเตียน พูลิซิช ติดโควิด-19 แต่ ก็องเต้-ซิเย็ค พร้อมแล้ว


โดยทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทาง คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐฯ นั้นได้มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก เลยส่งผลให้อาจจะต้องแยกไปกักตัว และต้องหมดสิทธิ์ในการลงสนามเกม พรีเมียร์ลีก ในนัดออกไปเยือนกับทัพ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้

ซึ่งทางของ พูลิซิช วัย 22 ปี ที่ไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก็เพิ่งจะยิงประตูได้ในนัดเปิดสนามที่ทางทัพ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ก่อนที่ทางตัวกุนซือชาวเยอรมัน จะเผยว่าเป็นเพราะตัวนักเตะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากนั้นทางด้าน ทูเคิ่ล ก็เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า “อาจโชคร้ายสำหรับทางด้าน คริสเตียน เพราะเขามีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก และยังจำเป็นต้องทำตามมาตรการป้องกัน ทำให้เขานั้นไม่ได้ซ้อม และอาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้อีกด้วย”

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางทัพ เชลซี ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง หลังจากที่ทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฮาคิม ซิเย็ค สองกองกลางคนสำคัญ ในตอนนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีมในเกมพบกับทางทัพ อาร์เซน่อล โดยทางด้าน “ฮาคิม และ เอ็นโกโล่ ก็กำลังลงซ้อม และทำทุกอย่างจนถึงเมื่อวานนี้เพื่อได้ลงซ้อมในวันนี้ ซึ่งมันไม่มีปัญหาอะไร” นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ได้มีการเผยทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT