ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู เปิดสงครามครั้งใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู เปิดสงครามด้วยการโพสต์เย้ยหยันอีกฝ่าย


ซึ่งทาง โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของทาง อินเตอร์ มิลาน เยาะเย้ย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน หลังจากที่ทางต้นสังกัดของ ลูกากู ได้แชมป์ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2020-21 ไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้าน ลูกากู กับ อิบราฮิโมวิช ได้มีประเด็นบาดหมางกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งที่พวกเขานั้นเคยสนิทกันพอตัวในสมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนที่ทาง ลูกากู เพิ่งย้ายจาก “ปีศาจแดง” ไปอยู่กับทาง อินเตอร์ ใหม่ๆ นั้น เขาก็เคยโพสต์ข้อความว่า “ในเมืองนี้มีราชาคนใหม่แล้ว” ซึ่งหลายเดือนหลังจากนั้นทาง อิบราฮิโมวิช ก็พาดพิงโพสต์นั้นของ ลูกากู ด้วยการพิมพ์ว่า “คนมิลานน่ะเขาไม่เคยมีราชาว่ะ พวกเขามีพระเจ้า” อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาความบาดหมางระหว่างทั้งคู่เพิ่มขึ้นหลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือดในรอบก่อนรองชนะเลิศโคปปาอิตาเลียโดยอิบราฮิโมวิชดูเหมือนจะพาดพิงถึงแม่ของดาวเตะเบลเยียม จนเป็นเหตุให้ต้องรับโทษย้อนหลัง

WM
ภาพจาก www.google.com

กระทั่งล่าสุด ลูกากู เพิ่งโพสต์รูปของเขาฉลองการทำประตูกับเพื่อนร่วมทีมบน ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า “เทพจริงยอมสยบราชา! ก้มหัวให้แล้วมีคนกดไลค์” มากกว่า 3 หมื่นครั้ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT