ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริส ซัตตัน จวก มิเกล อาร์เตต้า แสดงพฤติกรรมขี้หงุดหงิด

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้จวก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล


หลังจากที่ ทัพ เดอะ กันเนอร์ส ทำผลงานได้อย่างดุดันไล่บดบี้ขยี้ “สาลิกาดง” ตลอดทั้งเกม แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูได้ ส่งผลให้พวกเขานั้นทำได้เพียงแค่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบ่งแต้มกับผู้มาเยือนแบบไร้สกอร์ซึ่งสำหรับประเด็นสำคัญในแมตช์ดังกล่าว คงจะหนีไม่พ้นการกระทำของ อาร์เตต้า ระหว่างเกมเนื่องจากว่าเขานั้น

มักจะแสดงแสดงพฤติกรรมโหวกเหวกโวยวาย และไม่พอใจทุกครั้งที่กรรมการได้ตัดสินทำให้ทีมของตนเองเสียเปรียบแถมยังมีช่วงชอตเด็ดที่ปะทะคารมแบบจะกินเลือดกินเนื้อ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ช่วงท้ายเกม นอกจากนี้หลังจบการแข่งขัน อาร์เตต้า ยังอารมณ์ค้างโดยให้สัมภาษณ์โจมตีการทำหน้าที่ท่านเปาทุกคนที่ได้ปฏิเสธจุดโทษในช่วงทดเจ็บอีกด้วยโดยงานนี้ ซัตตัน ซึ่งเคยเป็นกองหน้าระดับตำนานของทางแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดใจว่าไม่ปลื้มการกระทำของทาง กุนซือชาวสแปนิช บริเวณริมเส้นอย่างมาก มันเป็นเส้นบางๆ ระหว่างความคลั่งไคล้ทุ่มเท กับตัวตลก และ มิเกล อาร์เตต้า เป็นอย่างหลังเมื่อในวันอังคาร

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมเข้าใจได้เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เดือดดาล พอเวลาที่มันเกิดขึ้นแล้ว คุณรู้สึกโกรธและอยากระบาย แต่ทางอาร์เตต้า ทำแบบนั้นตลอดทั้งเกม ทั้งประท้วงทุกๆ การตัดสิน อาร์เตต้า แสดงพฤติกรรมเกินกว่าเหตุจริงๆ ซัตตัน ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT